รุมประชาทัณฑ์ไอ้หื่น ลั่นเมาเกิดอารมณ์เลยข่มขืนผช.พยาบาลสาว

รุมประชาทัณฑ์ไอ้หื่น ลั่นเมาเกิดอารมณ์เลยข่มขืนผช.พยาบาลสาว


ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ศรีสุพล ผกก.สภ.คูเมือง และตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูเมือง ร่วมกันแถลงข่าวกรณีการจับกุม นายปกครอง หรืออ๊อฟ ดินไธสง อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดักถีบรถจักรยานยนต์ น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้ช่วยพยาบาลสาวของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ขณะเหยื่อขับรถไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล จนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้กำลังฉุดกระชากผู้ช่วยพยาบาลสาวคนดังกล่าวไปข่มขืน ทำร้ายร่างกายอาการสาหัส และชิงทรัพย์เหยื่อก่อนจะหลบหนีไป

เหตุเกิดที่บริเวณป่ายูคาลิปตัสข้างทาง ริมถนนสายคูเมือง-ลำปลายมาศ ต.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เหยื่อยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยยังมีร่องรอยบอบช้ำตามใบหน้าและร่างกาย แต่สภาพจิตใจยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์และญาติยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านญาติที่ จ.จันทบุรี กระทั่งล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับกองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 กองกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ร่วมกันนำหมายศาลเข้าจับกุมตัว นายปกครองตามหมายศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ จ.183/2559 ลงวันที่ 19 ก.ค.2559 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เพื่อสนองความต้องการของผู้กระทำ โดยใช้กำลังประทุษร้าย และลักทรัพย์ของผู้อื่น" พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีขาว ของผู้เสียหาย ได้ที่บ้านพักคนงานภายในสวนไม่ทราบชื่อ ถ.เทศบาลสาย 1 ซอย 4 ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ดังกล่าว

จากการสอบถามนายปกครอง ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์และข่มขืน ทั้งทำร้ายร่างกายน.ส.ดาวจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์ชั่ววูบ หลังตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนในหมู่บ้าน พอเมาได้ที่ก็เกิดอารมณ์ เมื่อเห็นเหยื่อขับรถสวนทางผ่านมาจะไปเข้าเวรกลางดึก จึงขับรถตามแล้วถีบรถน.ส.ดาวล้มลง ก่อนลากตัวลงป่ายูคาลิปตัสข้างทางพร้อมลงมือข่มขืนแล้วหลบหนีไปบ้านตัวเอง จากนั้นนั่งรถโดยสารประจำทางไปลงที่ บขส.บุรีรัมย์ ก่อนนั่งรถโดยสารหลบหนีไปยังจ.นครราชสีมา และต่อรถโดยสารไปบ้านญาติที่อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ก่อนตำรวจจับกุมดังกล่าว

ก่อนหน้านี้นายปกครอง เคยก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นป.6 ซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง แต่ญาติผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความเอาผิด เพียงตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันเท่านั้น จึงทำให้เกิดความย่ามใจ แล้วมาลงมือก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก ซึ่งจากข้อมูลพบว่า บ้านของผู้ต้องหาและผู้เสียหายอยู่ห่างกันเพียง 100 เมตร และรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่คาดคิดว่าจะกระทำกับคนที่คุ้นเคยกันตั้งแต่เด็กได้

ทั้งนี้ จากการสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหาเคยมีคดีหลายคดี ทั้งข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ เคยถูกจับกุมดำเนินคดีและติดคุกมาแล้ว ตั้งแต่อายุ 16 ปี แต่พ้นโทษออกมาก็ยังไม่ซ้ำนึกกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ขณะญาติและชาวบ้านก็ถือป้ายประท้วง เรียกร้องให้มีการประหารชีวิตผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุกระทำรุนแรงและอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวความผิด

ด้าน พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจแก่ประชาชนและสังคมเป็นอย่างมาก ส่วนกรณีที่ญาติไม่พอใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายล่าช้านั้น ก็จะมีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในการทำงานของเจ้าหน้าที่ และกรณีที่ญาติกังวลว่าผู้ต้องหามีญาติเป็นคนสนิทของนักการเมืองในพื้นที่นั้น อาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเกี่ยวกับเรื่องคดีนั้น ก็ขอยืนยันว่า พร้อมจะตั้งกรรมการขึ้นมาสอบวนคดีดังกล่าว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจากพฤติกรรมการกระทำของผู้ต้องหา ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานจากผู้เสียหายแล้ว แจ้งข้อหา "พยายามฆ่า" เพิ่มเติมอีกด้วย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายปกครอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยมี พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ควบคุมการทำแผนด้วยตัวเอง ซึ่งขณะทำแผนต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 50 นาย ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด เนื่องจากมีญาติและชาวบ้านมาเฝ้าติดตามการทำแผนหลายร้อยคน และขณะทำแผนก็มีญาติและชาวบ้านตะโกนสาบแช่ง และกรูกันเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น จนเกิดการชุลมุน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผน และรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถออกจากจุดทำแผนทันที


ชมคลิป
WWW
WW
V


รุมประชาทัณฑ์ไอ้หื่น ลั่นเมาเกิดอารมณ์เลยข่มขืนผช.พยาบาลสาว


รุมประชาทัณฑ์ไอ้หื่น ลั่นเมาเกิดอารมณ์เลยข่มขืนผช.พยาบาลสาว


รุมประชาทัณฑ์ไอ้หื่น ลั่นเมาเกิดอารมณ์เลยข่มขืนผช.พยาบาลสาว


Cr.TNN 24 ,khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์