รุมประชาทัณฑ์2โจ๋ชิงทรัพย์ครูสาว

รุมประชาทัณฑ์2โจ๋ชิงทรัพย์ครูสาว

วันนี้ (6 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งชาวบ้านในชุมชนวัดป่าโค อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า ได้จับกุมตัวนายวี สุขมัจฉา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 8 ต.สามบัณทิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายวิชัย คุณประโยชน์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 ต.สามบัณทิต อ.อุทัย สองผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ไว้ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบกลุ่มชาวบ้านกำลังควบคุมตัวสองวัยรุ่นที่ก่อเหตุในสภาพสะบักสะบอม หลังจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขตพ-288 พระนครศรีอยุธยา กระเป๋าสะพายของสุภาพสตรี 1 ใบ

จากการสอบสวนทราบว่า วัยรุ่นทั้งสองรายได้ก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายของ น.ส.สุพรรณี ถุงแก้ว อายุ 26 ปี อาจารย์โรงเรียนเทศบาลวัดป่าโค อ.พระนครศรีอยุธยา ขณะขี่รถ จยย.ฮอนด้า สกู๊บปี้ไอ สีชมพู ทะเบียน กมข-337 อุตรดิตถ์ ที่บริเวณสามแยกวัดป่าโค ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนพยายามขี่รถ จยย.หลบหนี แต่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้อย่างทันควัน


ต่อมา ร.ต.ต.อรรถพร สุขยานกิจ รอง สวป. สภ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ติดตามผู้เสียหายมาตั้งแต่ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟอยุธยา เห็นว่าสะพายกระเป๋าและขี่รถ จยย.มาเพียงคนเดียว จึงไล่ติดตามก่อนเข้าไปประกบและกระชากกระเป๋าสะพายของผู้เสียหายแล้วหลบหนี แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันรุมจับไว้ได้

ด้าน น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า ตนขี่รถ จยย.จากหอพักจะมาสอนหนังสือที่โรงเรียนเทศบาลวัดป่าโค โดยอีกประมาณ 200 เมตร จะถึงโรงเรียนอยู่แล้ว ขณะนั้นไม่ทันสังเกตุว่ามีคนร้ายติดตามมา รู้สึกตัวอีกทีเหมือนถูกสะกิดจึงหันไปมองพบคนร้ายสองคนได้กระชากกระเป๋าที่สะพายเอาไว้แล้วหลบหนีไป จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านช่วยกันจับกุมคนร้ายไว้ได้ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์