รุมประชาทัณฑ์ รปภ.ข่มขืนฆ่าสาวบริษัทดัง!

รุมประชาทัณฑ์ รปภ.ข่มขืนฆ่าสาวบริษัทดัง!
รุมประชาทัณฑ์ รปภ.ข่มขืนฆ่าสาวบริษัทดัง!



รุมสหบาทาประชาทัณฑ์ ฆาตกรหื่นทมิฬ ข่มขืนฆ่าสาวสวยบริษัทหมกห้องน้ำบ้านพักย่านคลองสี่ปทุมธานี ที่แท้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นอดีต รปภ.เก่าที่เคยลวนลามผู้ตาย รับสารภาพเกิดมีอารมณ์ แต่เมียเกิดมีประจำเดือน เลยบุกเข้าไปบ้านเหยื่อ เพราะรู้ว่าอยู่คนเดียว แต่ผู้ตายไม่ยอมเลยฆ่าทิ้งไม่ได้ข่มขืน โปลิศไม่เชื่อ เพราะเมียบอกผัวซาดิตถ์ แถมยังเคยถูกจับคดีข่มขืนมาแล้ว

จากคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนฆ่า น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานต่างประเทศ ฝ่ายการตลาด บริษัทจีเท็ค เอ็นเจียเนียริ่ง จำกัด ก่อนหมกศพในห้องน้ำ ที่บ้านพักหมู่บ้านบุรีรมย์คลองสี่ หมู่ 6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตำรวจสอบพยานและหลักฐานแวดล้อมต่าง ๆ เชื่อว่า ฆาตกร รายนี้คือนายวีระพันธ์ หรือตุ๊ก หัวหนองหาญ อายุ 25 ปี อดีต รปภ.ของหมู่บ้านบุรีรมย์ จึงติดตามจับกุมนายวีระพันธ์ ได้บริเวณห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง ถนนบรมราชชนนี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะหนีมากบดานที่บ้านญาติ ตามที่เสนอข่าวให้ทราบนั้น

ต่อมาเวลา 15.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว. ปทุมธานี พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก. สภ.คูคต จ.ปทุมธานี นำตัวนายวีระพันธ์ผู้ต้องหาอำมหิต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าสาปแช่ง ของญาติผู้ตายและเพื่อนบ้าน พร้อมกับพยายามจะฝ่าแดนเข้ามาประชาทัณฑ์ จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปกราบขมารูปถ่ายผู้ตาย และกราบขอขมามารดาผู้ตาย หลังจากทำแผนเสร็จสิ้น ขณะที่ตำรวจกำลังคุมตัวนายวีระพันธ์ขึ้นรถกลับโรงพัก ปรากฏว่าชาวบ้านและ ญาติคนตาย ได้แหวกวงล้อมตำรวจ ประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาจนน่วม เจ้าหน้าที่เลยต้องรีบนำตัวนายวีระพันธ์ขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบสวนนายวีระพันธ์ให้การรับสารภาพว่า สมัยที่เป็น รปภ.ที่หมู่บ้านบุรีรมย์ ตนเคยเข้าไปจับงูในบ้านของผู้ตาย ทำให้ทราบว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว และมีหน้าตาสวย เคยลวนลามถูกเนื้อต้องตัวเหยื่อมาแล้วด้วย กระทั่งวันเกิดเหตุตนขอภรรยาร่วมหลับนอนด้วย แต่ภรรยาเกิดมีประจำเดือน ตนเลยแอบปีนเข้าไปในบ้านของผู้ตาย ก่อนจะงัดเหล็กดัดหน้าต่างมุดเข้าไป เพื่อจะข่มขืน น.ส.เจน เพราะทราบว่าอยู่บ้านคนเดียว แต่ผู้ตายไม่ยอม ตนเลยใช้มีดแทงจนเสียชีวิต โดยยังไม่ได้ข่มขืน จากนั้นรื้อได้เงินสดไป 5,000 บาท กับบัตรเอทีเอ็มของผู้ตาย นำไปกดเงินจากตู้ธนาคารแต่กดไม่ได้ เพราะไม่ทราบรหัสเอทีเอ็ม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายวีระพันธ์ไม่ได้ข่มขืนเหยื่อ เพราะต้องรอผลจากการพิสูจน์ศพเสียก่อน อีกทั้งจากการสอบปากคำภรรยาผู้ต้องหา ระบุว่านายวีระพันธ์มีพฤติกรรมซาดิตถ์ อีกทั้งเคยถูกจับคดีข่มขืนมาแล้ว.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์