รุมประชาทัณฑ์ 3 มือฆ่า นศ.สาวราชมงคล สารภาพข่มขืนเหยื่อมาแล้วนับสิบราย

รุมประชาทัณฑ์ 3 มือฆ่า นศ.สาวราชมงคล สารภาพข่มขืนเหยื่อมาแล้วนับสิบราย

ตำรวจปทุมธานี หิ้ว 3 หนุ่มฆ่า นศ.สาวราชมงคลทำแผน ถูกญาติ-ชาวบ้านนับร้อยสาปแช่งก่อนรุมประชาทัณฑ์ ต้องรีบพากลับโรงพัก ขณะที่มือฆ่าสารภาพหลังก่อเหตุหนีไปรุมโทรมสาววัย 16 แทน พบประวัติข่มขืนเหยื่อมาแล้วนับสิบราย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 เมษายน พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก.สภ.อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเบิกตัวผู้ต้องหา 3 คน ได้แก่ นายบุญช่วย แซ่เอง อายุ 20 ปี นายตะวัน ใจดี อายุ 20 ปี และนายสมหมาย สุกใจ อายุ 21 ปี หลังจากการสอบสวนขยายผลจนทราบว่าทั้งสามคนเคยก่อเหตุฆ่า น.ส.ณัฐธิดา อิ่มเจริญ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลองหก) ที่ถูกกลุ่มคนร้ายยิงตายเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2549 เวลาประมาณ 22.00.น. ที่ผ่านมา จากนั้นในเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.ธัญบุรี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุยิง น.ส.ณัฐธิดา เสียชีวิตจริง ส่วนสาเหตุมาจากที่ต้องการจะฉุด น.ส.ณัฐธิดา ไปข่มขืนโดยใช้อาวุธปืนขนาด .45 จี้บังคับเพื่อนชายของผู้ตายชื่อนายพสินธุ์ ไชโลดา อายุ 19 ปี ที่เดินมาด้วยกันกับผู้ตาย แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง 1 นัดจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหอพักจตุพร หมู่ 4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศการทำแผนในที่เกิดเหตุมีบรรดาญาติของผู้ตายและชาวบ้านใกล้เคียงจำนวนมากมามุงดูการทำแผน พร้อมทั้งตะโกนด่าทอกลุ่มผู้ต้องหาก่อนจะพากันฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปห้ามปรามและรีบนำตัวผู้ต้องหากลับ สภ.อ.ธัญบุรี อย่างเร่งด่วน จากนั้นนำตัวส่ง พ.ต.ท.ตระกูล เกลียวประเสริฐ สารวัตรเวร สภ.อ.ธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.นันทชาติ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากก่อเหตุยิง น.ส.ณัฐธิดา แล้วผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางเข้าไปในพื้นที่ของ สภ.อ.เมืองปทุมธานี จากนั้นได้ร่วมกันฉุดหญิงสาวอายุ 16 ปีไปข่มขืน ซึ่งได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน แต่ผู้เสียหายไม่มีโอกาสหนีจึงถูกรุมโทรม อีกทั้งผู้ต้องหาทั้งหมดยังให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้งหมดพบว่า เคยก่อเหตุพยายามฆ่า ปล้นทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ และชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนอีกหลายคดีในพื้นที่ จ.ปทุมธานีและจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์