รุมตื้บเกย์คู่ขาฆ่านร.กราบขอขมาแม่เหยื่อ!

รุมตื้บเกย์คู่ขาฆ่านร.กราบขอขมาแม่เหยื่อ!

ตร.เชียงใหม่นำตัวผู้ต้องหาเกย์คู่ขาฆ่ารัดคอหนุ่มปวช.พาณิชย์เมืองเชียงใหม่

ไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ หลังจนมุมตำรวจขณะขึ้นรถไฟหนีเข้ากทม. สารภาพทำไปเพราะหึงหวง ทะเลาะกันกลัวว่าเหยื่อจะปันใจไปคบหาชายคนใหม่ สุดท้ายจึงคว้าเชือกรัดคอจนตาย ทำแผนสุดวุ่นญาติเหยื่อฮือรุมประชาทัณฑ์จนต้องพากลับโรงพักแทบไม่ทัน

จากกรณีคนร้ายลงมือฆ่ารัดคอนายพีรพันธ์ อุ้ยอ้าย อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปีที่ 1 ของโรงเรียนศรีธนาพาณิชย์ จ.เชียงใหม่
 
ทิ้งศพหมกบ้านพักในต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พบศพเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายฐิติพัฒน์ หรือ ตั้ม ทวีวัฒน์พงศา อายุ 30 ปี เอาไว้ได้ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคู่ขาของผู้ตาย สาเหตุเพราะหวาดระแวงกลัวว่าผู้ตายจะไปปันใจมีชายคนใหม่จึงฆ่าจนตาย ตามที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 20 มิ.ย. พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 พ.ต.อ.สมชัย อินทโสตถิ ผกก.สภ.แม่ริมเชียงใหม่

พร้อมกำลังควบคุมตัวนายฐิติพัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีนางจินดาภา ซูซูกิ แม่ของผู้ตายและญาติพี่น้องรวมทั้งชาวบ้านในละแวกดังกล่าว มารอดูการทำแผนครั้งนี้จำนวนมาก

โดยนายฐิติพัฒน์แสดงท่าตอนใช้เชือกรัดคอเหยื่อจนเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาไปขอขมาแม่เหยื่อ โดยผู้ต้องหาได้กราบขอขมานางจินดาภา ซึ่งขณะนั้นเองเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อญาติพี่น้องคนอื่นได้กรูเข้ารุมประชาทัณฑ์นายฐิติพัฒน์ จนสะบักสะบอม เจ้าหน้าที่จึงกันตัวออกมาพากลับไปคุมขังตามเดิม

พล.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่าไม่พอใจที่ผู้ตายนอกใจคบหาชายคนใหม่
 
จึงเกิดความหึงหวงและมีการทะเลาะมีปากเสียงกันก่อนใช้เชือกที่อยู่บนหัวเตียงรัดคอจนตายคามือ โดยเจ้าหน้าที่แกะรอยคนร้ายจากคอมพิวเตอร์ที่ผู้ตายใช้งานเจอรูปอยู่ในนั้น และเช็กจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ ทำให้เราทราบว่าคนร้ายหลบหนีขึ้นรถไฟจากเชียงใหม่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงสกัดจับกุมได้ที่สถานีรถไฟบ้านเด่นจ.แพร่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์