รุมตื้บหื่นล็อกนศ.สาวหวังขยี้ในห้องน้ำร้านอาหารดัง

รวบหนุ่มพยายามข่ม ขืนน.ศ.สาว ญาติเจ้าของร้านอาหาร "ผักบุ้งลอยฟ้า"

เผยไปเข้าห้องน้ำสาธารณะใกล้ร้าน เจอคนร้ายดักอยู่หน้าประตูก่อนผลักเข้าไปปล้ำฉีกกระโปรงชุดนักศึกษาจนขาด ก่อนชกเข้าที่ท้อง-ลำตัวและใบหน้า เหยื่อฮึดสู้และตะโกนร้องให้คนช่วยกระทั่งชาวบ้านพังประตูมาจับคนร้ายสำเร็จ แต่ยังถูกพี่ชายของคนร้ายที่เป็นตำรวจพยายามชักปืนขู่และวนเวียนอยู่ที่ร้านจึงต้องแจ้งความเพิ่ม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. น.ส.หวาน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยชื่อดัง

พร้อมญาติเป็นเจ้าของร้านอาหาร "ผักบุ้งลอยฟ้า" ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าพบ พ.ต.ท.พงศธร เอื้อประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ปากคำ หลังจากเกิดเหตุคนร้ายพยายามบุกเข้าไปข่มขืนแล้วทำร้ายร่างกายภายในห้องน้ำสาธารณะ ลานจอดรถร้านอาหารผักบุ้งลอยฟ้า ถนนรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.หวาน ให้การว่า หลังจากเลิกเรียนเดินทางมาช่วยงานที่ร้านอาหารผักบุ้งลอยฟ้าที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.30 น.

เดินไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ห่างจากร้านประมาณ 10 เมตร หลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จออกมาจากห้องน้ำ มีคนร้ายมาดักรออยู่ประตูทางเข้าแล้วผลักตนเข้าไปภายในห้องน้ำ ขณะนั้นคนร้ายบอกว่าอยู่เฉยๆ ถ้าไม่อยากตาย และพยายามจะข่มขืน กระชากกระโปรงจนฉีกขาด ตนขัดขืนคนร้ายใช้กำลังต่อยเข้าที่หน้าท้อง ลำตัวและใบหน้าหลายครั้ง จึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง จนชาวบ้าน ได้ยินเสียงจึงช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้

ส่วนคนร้ายชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ ทราบชื่อนายณัฐพงศ์ เสริฐศรี อายุ 19 ปี ลูกค้าที่มารับประทานอาหาร

และระหว่างจับกุมมีชายแต่งตัวคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบที่มานั่งรับประทานอาหารกับนายณัฐพงศ์ พยายามเข้ามาช่วยนายณัฐพงศ์ โดยยื้อแย่งตัวนายณัฐพงศ์ออกจากชาวบ้าน และพยายามทำร้ายญาติของ น.ส.หวาน ที่เข้ามาช่วย โดยชายคนดังกล่าวนำปืนพกออกมาข่มขู่ อย่างไรก็ตามมีผู้หญิงที่มาด้วยอีกคนแย่งปืนกลับไป

น.ส.หวาน กล่าวอีกว่า หลังถูกทำร้ายตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้มาระงับเหตุและนำตัวนายณัฐพงศ์ไปดำเนินคดีที่โรงพัก

ซึ่งระหว่างที่นำตัวทั้งหมดมาที่โรงพัก ชายที่แต่งตัวคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบยังได้พูดจาข่มขู่ต่างๆ นานา และขับรถไปที่ร้านอีกหลายครั้ง ทำให้ตนและญาติรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงต้องมาแจ้งความเพิ่มเติมในวันนี้ว่าถูกข่มขู่

ด้าน พ.ต.ท.พงศธร เอื้อประเสริฐ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายณัฐพงศ์ เสริฐศรี อายุ 19 ปี

ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเข้ามานั่งรับประทานอาหารที่ร้านกับพี่ชายและพี่สะใภ้รวม 3 คน แต่ไม่ยอมให้การว่าทั้งสองชื่ออะไร ขณะที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่โต๊ะเห็น น.ส.หวาน ยืนอยู่ในร้านสวมชุดนักศึกษากระโปรงสั้น จึงเกิดอารมณ์ เมื่อเห็นว่าน.ส.หวาน เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านจึงเดินตามไปดักรอหน้าห้องน้ำ จนกระทั่งน.ส.หวาน ทำธุระเสร็จออกมานายณัฐพงศ์จึงผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วทำร้ายร่างกายเพื่อจะข่มขืนแต่เหยื่อขัดขืนจึงถูกทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพังประตูห้องน้ำช่วยไว้ได้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาคือ 1.พยา ยามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย 2.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ 3.ทำให้เสียทรัพย์ และ 4.กังขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งเช้าวันเดียวกันนำตัวฝากขังยังศาลจังหวัดธัญบุรีต่อไป ส่วนญาติของ น.ส.หวาน ผู้เสียหายที่เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมให้ดำเนินคดีกับชายที่แต่งตัวคล้ายตำรวจที่มากับผู้ต้องหาและพยายามใช้อาวุธปืนข่มขู่ พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ซึ่งทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์