รุมตื้บฝรั่งสลบคาบาร์เบียร์ รปภ.พัทยาโหดคิดเองถูกชักดาบ

รุมตื้บฝรั่งสลบคาบาร์เบียร์ รปภ.พัทยาโหดคิดเองถูกชักดาบ

20 ม.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 19 ม.ค.58 ร.ต.ท.สนั่น โคตะนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้ากลุ่มบาร์เบียร์ วีไอพี เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ถนนพัทยา-นาเกลือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ

ได้พากันมุงดูร่างนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี นอนหมดสติอยู่ ที่ศีรษะมีร่อยรอยการทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนช่วยเหลือเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง ส่วนผู้ก่อเหตุพากันแยกย้ายหลบหนี ทั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของกลุ่มบาร์เบียร์ดังกล่าว จึงคุมตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองพัทยา

สอบถาม นักท่องเที่ยวผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บนั่งดื่มสุราอยู่ในฮันนี่ บาร์เบียร์ ตั้งอยู่ในโซนเกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเย็น
 
กระทั่งช่วงเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้สั่งเช็คบิล ปรากฏว่า บิลออกมาเป็นเงินจำนวน 1,300 บาท ผู้บาดเจ็บจึงควักเงินจ่ายให้พนักงานร้านจำนวน 600 บาท ในส่วนจำนวนที่เหลือ 700 บาท ทางผู้บาดเจ็บจะข้ามฝั่งไปกดเงินตู้เอทีเอ็มให้ แต่พนักงานร้านนั้นอาจจะสื่อสารไม่รู้เรื่อง

จากนั้น ทำให้ รปภ. ซึ่งตรวจตราบริเวณดังกล่าว เข้าใจผิดผู้บาดเจ็บจะเบี้ยวเงิน วิ่งปรี่เข้าใช้มือทุบที่ศีรษะไป 1 ที จนล้มลงไปกองกับพื้น
 
ก่อนที่จะเรียกพวกวินจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณนั้นมาสมทบอีก 4-5 คน พากันรุมทำร้ายแล้วพากันแยกย้ายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำเอานักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มบาร์เบียร์ดังกล่าว หมดอารมณ์ที่จะสังสรรค์ต่อ บางรายนั้นพากันเช็คบิลแล้วกลับบ้านไป บางส่วนก็พากันย้ายร้านนั่งดื่ม ทำเอาบรรยากาศการท่องเที่ยวเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์