รุมตีหนุ่มสักลายเต็มตัวตายสยองคาถนน

รุมตีหนุ่มสักลายเต็มตัวตายสยองคาถนน


คนร้ายรุมตีหนุ่มหนุ่มสักลายทั่วตัว ตายสยองคาถนนทางเข้าบ้านหมู่ที่ 1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล ตำรวจคาดเป็นฝีมืออริพาพวกมาดักทำร้าย

เมื่อเวลา  03.00 น. วันนี้ (18 เม.ย.) ร.ต.ท.นิรันดร์ ศรีวิเชียร พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีผู้ถูกรุมทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บริเวณหมู่ที่ 1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์ รพ.อินทร์บุรี ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาธารณะทางเข้าหมู่บ้าน พบศพ นายณัฐพล แก้วสุวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 1 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี  ตามตัวมีรอยสักทั้งตัว  นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน  โดยมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ ลำคอ และกกหู แตกเป็นแผลฉกรรจ์

จากการสอบสวน นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ให้การว่า ระหว่างนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนเพื่อฉลองส่งท้ายสงกรานต์     ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะไล่ตีกัน และมีเสียงคนร้องให้ช่วย จึงเดินมาดูก็ผู้ตายถูกรุมทำร้ายนอนจมกองเลือด ส่วนคนร้ายมีประมาณ 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์  2 คันเป็นพาหนะ หลังก่อเหตุได้ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายคงมีเรื่องกันกับผู้ตายมาก่อน จึงมาดักรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์