รุมตีหนุ่มสลบลากสาวข่มขืน ขณะนั่งคุยในสวนสาธารณะ

"ตีหัวแฟนหนุ่มสลบ ลากสาวข่มขืนยับ"


หนุ่มควงว่าที่เจ้าสาวไปพลอดรักในสวนสาธารณะกลางดึก เจอกลุ่มโจ๋ รุมตีจนสลบแล้วลากแฟนสาวไปข่มขืนยับ

กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทำร้ายร่างกายชายหนุ่มแล้วฉุดแฟนสาวไปข่มขืนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 4 มีนาคม ภายในสวนสาธารณะเกาะลอย ในเขตเทศบาลตำบลเกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังเกิดเหตุ นายประเสริฐ บุญเรือน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217/1 หมู่ 3 บ้านนาแก้วตะวันออก ต.นาแส่ง อ.เกาะคา พาร่างที่สะบักสะบอม เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.พรศักดิ์ วงศ์ศักดิ์ดิรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เกาะคา ให้ติดตามจับกุมคนร้าย และช่วยเหลือ น.ส.เพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี แฟนสาวซึ่งมีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ที่ถูกคนร้ายฉุดไป

นายประเสริฐ ให้การว่า ขณะนั่งคุยอยู่กับแฟนสาวมีวัยรุ่นประมาณ 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน เข้ามาจอดใกล้กับจุดที่นั่งคุยกับแฟนสาว หลังจากนั้นวัยรุ่น 2 คน เดินเข้ามาหาแล้วถามว่า เป็นคนหมู่บ้านไหน มาทำอะไรที่นี่ ตนไม่ทันตอบก็ถูกวัยรุ่นอีกคนใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนสลบ หลังจากนั้นคนร้ายได้ลากตัวแฟนสาวหายไป หลังรับแจ้งตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามกลุ่มคนร้ายแต่ไม่พบตัว

"ให้เพื่อนดูต้นทาง ข่มขืนแล้วกักตัวไว้จนเช้าจึงหลบหนีไป"


กระทั่งเช้า น.ส.เพ็ญ จึงพาร่างอันบอบช้ำเข้าพบพนักงานสอบสวน โดย น.ส.เพ็ญให้การต่อตำรวจด้วยน้ำตานองหน้าว่า หลังจากคนร้ายทำร้ายร่างกายนายประเสริฐจนสลบแล้ว ได้ลากตนขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วพาไปที่ป่าละเมาะบ้านสองแควใต้ ซึ่งห่างจากสวนสาธารณเกาะคาประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และวัยรุ่นอีก 4 คน ทำหน้าที่ดูต้นทางให้โดยไม่ได้ข่มขืน

น.ส.เพ็ญ ให้การต่อว่า หลังจากวัยรุ่นคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเราเสร็จแล้ว ก็กักตัวไว้ภายในป่าละเมาะดังกล่าว กระทั่งรุ่งสางจึงพาไปส่งที่ตัว อ.เกาะคา แล้วหลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความต่อตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดชุดสืบสวนของ สภ.อ.เกาะคา ทราบตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสมบูรณ์แล้วลากตัวแฟนสาวไปข่มขืนแล้วจำนวน 3 คน และได้เชิญตัวมาสอบสวนแล้ว ซึ่งทั้งสามคนมีอายุระหว่าง 16-17 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์