รุมด่า! คลิปหนุ่มห่ามโยกองค์พระลบหลู่เขาพระบาทพลวง

รุมด่า! คลิปหนุ่มห่ามโยกองค์พระลบหลู่เขาพระบาทพลวง

แชร์ว่อนเน็ต คลิปวิดีโอหนุ่มสวมเสื้อแดงโชว์วีรกรรมสุดห่าม ปีนขึ้นไปบนฐานพระก่อนโยกองค์พระหวังให้ร่วงตกพื้น แห่สาปแช่งกันขรม ผู้รู้แนะอาจเป็นพระสิวลีหรือหลวงปู่เขียนบนเขาคิชฌกูฏที่ชาวบ้านเคารพนับถือ

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์กำลังมีการพูดถึงคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งเป็นอย่างมาก
 
ซึ่งผู้ที่ได้ชมแล้วก็จะแชร์ส่งต่อให้เพื่อนหรือคนรู้จักได้ดูบ้าง พร้อมกับวิจารณ์กันไปต่างๆนานาถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยคลิปดังกล่าวยาวประมาณ 50 วินาที ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ปรากฎภาพชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีแดงปีนขึ้นไปยืนอยู่บนฐานขององค์พระที่ประดิษฐานอยู่ด้านบน ก่อนจะใช้มือจับพร้อมกับโยกองค์พระไปมาคล้ายจะให้ล้มตกสู่พื้น โดยผู้ที่บันทึกภาพพยายามตะโกนร้องว่า "เฮ้ย!หยุด..ลงมา เมายาบ้าหรือเปล่า" แต่ก็ไม่ทำให้ชายดังกล่าวเชื่อและยังคงโยกองค์พระที่ชาวบ้านเคารพนับถือให้ร่วงตกพื้นต่อไป ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์และสาปแช่งของนักท่องโซเชียลมีเดียที่ระบุว่า เป็นการลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างไม่น่าให้อภัย

โดยมีการเปิดเผยว่า องค์พระดังกล่าวตั้งอยู่บนเขาพระบาทพลวง อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี แต่ไม่แน่ชัดว่าเป็น "พระสิวลี" หรือ "หลวงปู่เขียน"

ผู้ริเริ่มนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏอันศักดิ์สิทธิ์กันแน่ ทั้งนี้มีผู้ที่แสดงความคิดเห็นบางส่วนได้รายงานว่า หลังจากสิ้นสุดการถ่ายคลิป ตำรวจ สภ.พลวง ได้รับแจ้งและเดินทางมาควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแล้ว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์