รุมฆ่าเล็ก นครหลวงลูกน้องอดีตสจ.บ้านลาดดับ

"เล็ก นครหลวง"ลูกน้องอดีต สจ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

 นั่งก๊งเหล้ายาดอง แล้วมีเรื่องวิวาทกับคนร้ายแต่เลิกรากันไป คนร้ายยังคาใจ พาพวกรุมทำร้ายเสียชีวิตในโรงหนังนครหลวงรามาเก่า ย่านตลิ่งชัน


(8ตค.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.พรชัย ศรีมูล ร้อยเวร สน.บางขุนนนท์
รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่โรงภาพยนตร์นครหลวงรามาเก่า ซ.จรัลสนิทวงศ์ 29/1 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายอ้น ฤทธิขันธ์ อายุ 19 ปี อพปร.ฐานมารดา ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเนื่องจากถูกกระจกบาด จึงให้เจ้าหน้าที่มูลป่อเต็กตึ๊งพาส่ง รพ.ศิริราช

จากนั้นจึงทำการตรวจสอบบริเวณหลังคาบันไดทางเข้าชั้น 2 ของโรงภาพยนตร์พบศพนายอ๋อ ฤกษ์เปี่ยมหรือเล็ก นครหลวง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 9 ต.ศิลาลอย กิ่งอ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตอยู่บนหลัง สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อแต่มีเสื้อยืดคอกลมสีแดงพันศรี ใบหน้ามีรอยฟกชำและถูกฟันเป็นแผลเหวอะหวะ ตามร่างกายถูกกระจกเป็นแผลหลายแห่ง


สอบสวนนายสำเนา ขำทวี อดีต สจ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ให้การว่า
ผู้ตายเป็นลูกน้องที่ให้เฝ้าร้านเช่าพระศูนย์การค้านครหลวง ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปดื่มเหล้ายาดองใกล้ที่เกิดเหตุแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนร้ายแต่ก็มีคนห้ามปรามเลิกรากลับบ้าน

ต่อมาคนร้ายได้ชักชวนพรรคพวก 5-6 คน มาตามหาผู้ตายที่บ้านพักหลังโรงภาพยนตร์เพื่อให้มาเคลียร์กันที่ชั้น 3 ก็ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายด้วยอาวุธมีดก่อนจับโยนใส่ผนังกระจกแตกเนื่องจากผู้ตายเป็นคนรูปร่างอ้วน โดยมีน้ำหนัก 80 กิโลกรัม สูงเพียง 160 เซ็นติเมตร แล้วร่างผู้ตายก็ร่วงลงมาบนหลังคาบันไดเสียชีวิต ส่วนนายอ้นได้วิ่งมาดูที่เกิดเหตุจึงถูกกระจกหล่นใส่ศรีษะบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์