รุมฆ่าสยอง ตัวประกอบ

เมื่อเวลา 00.10 น. คืนวันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.เรวัตร สิริตื้นลี ร้อยเวร สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าตายข้างบ้านเลขที่ 164/6 หมู่ 8 ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี จินดา ผกก. พ.ต.ท.อาชวิน สิงหะผลิน รอง ผกก.สส.บก.ภ.จ.นครสวรรค์ พ.ต.ต.เจษฎา ถาวรผล สว.สป. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

บริเวณพงหญ้าห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 50 เมตร พบศพ นายถนอม หรือถนอมไชย มิ่งขวัญ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 7 ต.ท่าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์รวม 3 แห่งจนหนังศีรษะเปิดมองเห็นกะโหลกขาวโพลน แขนซ้ายถูกฟันหวิดขาดห้อยร่องแร่ง ส่วนแขนขวาถูกสับเป็นแผลเหวอะหวะ 3 แห่ง นิ้วชี้มือขวาถูกตัดขาดกระเด็นตกอยู่ข้างศพ ลำตัวและแผ่นหลังถูกฟันเป็นแผลลึกอีก 3 แห่ง เสียชีวิตมาไม่เกิน 1 ชม. ห่างไปประมาณ 10 เมตร ยังพบรถปิกอัพมิตซูบิชิสตราด้า สีดำ ทะเบียน ณฮ 5069 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดดับเครื่อง กุญแจยังเสียบคาที่ไขสตาร์ตแต่ไม่ได้ปิดล็อกประตู 


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนต่างถิ่นและมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาได้ น.ส.นุชนาฏริย์ บัวชื่น วัย 18 ปีเป็นภรรยาน้อย

มีการจัดขันหมากมาสู่ขอตบแต่งอย่างเป็นทางการเมื่อ 4-5 เดือนก่อน ทุกสัปดาห์จะกลับมาอยู่กับ น.ส.นุชนาฏริย์ที่บ้านเกิดเหตุ ล่าสุดผู้ตายแอบสืบรู้มาว่า  น.ส.นุชนาฏริย์ปันใจลอบคบหาอยู่กับนายอนุศรณ์ หรือตู่ บุญชู อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/5 หมู่ 6 ต.สายลำโพง อ.ท่าตะโก จึงมาดักซุ่มเฝ้ารอดูอยู่หลายวัน  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเห็นนายอนุศรณ์เดินออกจากบ้านของ น.ส.นุชนาฏริย์ จึงลงจากรถไปเคาะประตูเรียก น.ส.นุชนาฏริย์ให้ออกมาพบ แต่ น.ส.นุชนาฏริย์กลัวไม่ยอมออกมาเปิดประตูรับ ผู้ตายจึงอาละวาดใช้ก้อนหินปาใส่หลังคาบ้าน ฝ่าย น.ส.นุชนาฏริย์รีบโทรศัพท์ไปตามนายอนุศรณ์ให้มาช่วย นายอนุศรณ์จึงพาพวกนับสิบคนพร้อมอาวุธมีดครบมือบุกมารุมทำร้ายนายถนอมหรือถนอมไชยที่พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดแต่ไม่พ้น ถูกรุมฟันร่างเละเสียชีวิตคาที่ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว น.ส.นุชนาฏริย์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายรวมทั้งกันตัวไว้เป็นพยานด้วย

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.มนตรี จินดา ผกก.สภ.ท่าตะโก พร้อมกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 71/5 หมู่ 6 ต.สายลำโพง

จับกุมนายอนุศรณ์ บุญชู ได้เป็นคนแรก ก่อนจะขยายผลตามจับนายฉัตรชัย ศรีสงคราม อายุ 24 ปี นายกำธร จินดา อายุ 18 ปี และนายสุริยา สีนวล อายุ 19 ปี ส่วนพวกที่เหลืออีก 5 คน คือ 1.นายสิงห์คำรณ อุ่นอ่อน 2.นายธวัชชัย สุขน้อย 3.นายศรัณย์ มีศรี 4.นายนราธิป ศรีดาวงษ์ และ 5.นายสถาพร ลาภคุณจริง ไหวตัวทันหลบหนีไปได้หวุดหวิด ยึดได้ ของกลางเป็นมีดดาบยาว 4 เล่ม เสื้อผ้าเปื้อนเลือดอีก 2 ชุด คุมตัวทั้ง 4 คนมาสอบสวน ให้การรับสารภาพ สำหรับผู้ต้องหาอีก 5 คนอยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติออกหมายจับต่อไป  วันเดียวกันเมื่อเวลา 14.00 น. นางทองคำ มิ่งขวัญ วัย 72 ปี มารดาของนายถนอม หรือถนอมไชย พร้อมด้วยนางทองสุข ดีแสง อายุ 46 ปี ภรรยาหลวงและลูกสาวอีก 3 คน เดินทางมาติดต่อขอรับศพนายถนอมที่ รพ.ท่าตะโก

โดยนางทองสุขระบุว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นคนขับรถให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ก่อนจะลาออกไปเป็นดาราตัวประกอบภาพยนตร์

ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น “ปู่โสมเฝ้าทรัพย์” “เหล็กไหล” และ “อังกอร์ 2” จากนั้นก็สมัครเข้าทำงานเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างของบริษัทแห่งหนึ่ง สำหรับเรื่องที่แอบมามีภรรยาน้อยที่ จ.นครสวรรค์นั้น ทางครอบครัวไม่มีใครทราบ รู้แต่ว่าผู้ตายเดินสายตรวจไซต์งานก่อสร้างหลายแห่งในภาคกลางและภาคเหนือตอนล่าง นานๆครั้งถึงจะกลับบ้านที่ จ.ปทุมธานี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามกลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนศพของนายถนอม ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าไม้ ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์