รุดช่วยหญิงชราหวิดถูกขืนใจ !!

รุดช่วยหญิงชราหวิดถูกขืนใจ !!


รุดช่วยหญิงชราหวิดถูกขืนใจ


 วันที่ 26 ส.ค. นางรมย์ลภัทร อธิพัฒน์วโรดม ปลัดอำเภอชำนาญการ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งว่า มียายอายุ 71 ปี อยู่ ต.พังงู อ.หนองหาน พิการตาบอดทั้งสองข้างและเป็นอัมพฤกษ์ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนอยู่เพิงข้างบ้าน มีลูกหลานและญาตินำหาอาหารไปให้รับประทาน ล่าสุดเกือบถูกหนุ่มขี้เมาในหมู่บ้านข่มขืน

 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ข้างบ้านต่อเติมเป็นเพิง โดยมียายนอนอยู่บนเตียงไม้ไผ่ นุ่งผ้าถุงและเสื้อเก่า ทราบชื่อ ยายพุดทา มะลิวรรณ พิการมานาน 10 ปี อยู่เพียงลำพัง ทราบว่ามีลูกบุญธรรมเป็นชาย ขณะนี้ไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน แต่ไม่เคยกลับบ้านเลย

 จากการสอบถามนางจำรัส เบิกบานดี อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนสงสาร จึงเข้ามาดูแลบางครั้ง โดยนำอาหารไปให้ ล่าสุดคืนที่ผ่านมามีฝนตกหนัก สามีตนได้ยินเสียงคล้ายเสียงยายร้องขอความช่วยเหลือ สามีจึงเปิดไฟลงมาดู พบชายคนหนึ่งกำลังคร่อมร่างยายอยู่ เมื่อคนร้ายเห็นก็ตกใจรีบวิ่งหนีไปทันที ส่วนยายพุดทามีแผลบวมใหญ่บริเวณปากและขาบวม จึงพาไปรักษาที่ ร.พ.หนองหาน กระทั่งอาการดีขึ้น

 ด้านยายพุดทากล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนเดินเข้ามาหาบริเวณที่ตนนอนอยู่ เมื่อถามว่าใครก็ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นคนร้ายขึ้นมาบนเตียง และใช้อะไรไม่ทราบมาปิดปากอย่างรุนแรง เพื่อไม่ให้ร้อง แล้วใช้มือลวนลามตามร่างกาย ตนดิ้นและพยายามร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงทุบที่ต้นขาทั้งสองข้าง เมื่อได้ยินเสียงเพื่อนบ้านเปิดไฟและร้องถาม คนร้ายจึงหลบหนีไป

 นางรมย์ลภัทรกล่าวว่า ตนได้มอบหมายให้ผู้นำหมู่บ้านออกตรวจความสงบเรียบร้อยเป็นประจำ ส่วนยายมีเงินสนับสนุนจากทางรัฐบาลเดือนละ 500 บาท มีเพื่อนบ้านแวะเวียนเข้าไปดูแลเรื่องอาหารอยู่เสมอ แต่ไม่มีใครอยู่ดูแลเป็นหลัก ตนจะนำเรื่องนี้ไปเสนอให้นายอำเภอและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทราบ เพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป พร้อมกันนี้ได้เสนอแนะให้ทำที่กั้นบริเวณห้องนอนของยายด้วยเหล็กดัด เพื่อความปลอดภัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์