ราดน้ำมันจุดไฟย่างสดเมียผัวหึงบวกแค้น!

ผัวอำมหิตหึงเมียออกไปงานศพพ่อตา

นั่งดื่มเหล้าย้อมใจรอจนฝ่ายหญิงกลับเข้าบ้านช่วงดึก ปรี่เข้าจับตัวลากเข้าห้องน้ำราดน้ำมันเบนซินแล้วจุดไฟเผา คลอกร่างเมียดิ้นทุรนทุรายอาการเป็นตายเท่ากัน แต่กรรมชั่วส่งผลทันตา ผัวโหดพลาดท่าถูกไฟลวกตัวเองบาดเจ็บไปด้วย ตำรวจอายัดตัวดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าแล้ว

พิษรักแรงหึงจนกลายเป็นโศกนาฏกรรมในครอบครัวครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ร.ต.ท.นเรนทร วีระ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง

รับแจ้งจาก รพ.อ่างทองเวชการ 2 ว่า มีคนถูกทำร้ายด้วยการใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาบาดเจ็บสาหัส 2 คน จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สส.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.ณัฎฐวัชร์ ปุ้งโพธิ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส. พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สวป. เดินทางไปสอบสวน พบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.วัชรี จันทร์พวง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่  1  ต.หัวไผ่  อ.เมืองอ่างทอง  สภาพถูกไฟคลอกใบหน้าและเนื้อตัวพุพองทั่วร่าง อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู เพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนอีกคนทราบชื่อนายพิเชษฐ์ กุลฑลทอง อายุ 36 ปี สามีของ น.ส.วัชรี ถูกไฟไหม้ใบหน้า แขนซ้าย และร่างกายบางส่วนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในบ้านของคนเจ็บทั้งคู่

นายธนิต กุลฑลทอง อายุ 68 ปี พ่อนายพิเชษฐ์ ให้การว่า ปกติ 2 ผัวเมียคู่นี้จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง

เพราะนายพิเชษฐ์มีนิสัยขี้หึง มักหึงหวง น.ส.วัชรีเป็นประจำ แต่ครั้งนี้เหตุการณ์รุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็น ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอีกแต่ไม่รุนแรงนัก จากนั้น น.ส.วัชรีออกไปช่วยงานสวดศพพ่อของ น.ส.วัชรี กระทั่งดึกเดินทางกลับมาถึงบ้าน ช่วงนั้นนายพิเชษฐ์นั่งดื่มเหล้าอยู่ และพอดีเหล้าหมด นายพิเชษฐ์จึงเอ่ยปากขอเงินภรรยาเพื่อจะไปซื้อเหล้ามาดื่มอีก แต่ น.ส.วัชรีไม่ยอมให้ และได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอีก เพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงลูกสะใภ้ส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด รีบวิ่งเข้าไปดูพบว่า น.ส.วัชรีถูกไฟไหม้ร่างกายนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ในห้องน้ำ ส่วนนายพิเชษฐ์ถูกไฟไหม้เสื้อผ้าเช่นกัน จึงรีบใช้น้ำฉีดดับไฟก่อนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้านนายพิเชษฐ์ สามีจอมโหด ซึ่งได้รับบาดเจ็บ แต่ยังพอให้การได้ ในเบื้องต้นยังปากแข็งอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับ น.ส.วัชรีเรื่องที่ภรรยาออกไปนอกบ้านและกลับมาจนดึก ทำให้ น.ส.วัชรีเกิดความน้อยใจและใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตัวเอง ตนจึงเข้าไปช่วยดับไฟจนถูกไฟลวกตามร่างกายไปด้วย

ความคืบหน้าอาการ 2 ผัวเมีย นายพิเชษฐ์และ น.ส.วัชรี ทั้งคู่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู

โดย น.ส.วัชรีอาการน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา เนื่องจากร่างกายถูกไฟเผาทั่วร่าง ส่วนนายพิเชษฐ์อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว พยาบาลห้องไอซียู ระบุว่า อาการ น.ส.วัชรียังไม่พ้นขีดอันตราย เพราะไฟไหม้ทั่วร่างกายจนเกือบหมด รู้สึกตัวได้เพราะออกซิเจนในร่างกายยังมีอยู่บ้าง แต่ยังวัดความดันไม่ได้เพราะร่างกายมีบาดแผลพุพอง ส่วนนายพิเชษฐ์อาการดีกว่ามาก เพราะไฟไหม้ตั้งแต่ส่วนศีรษะมาถึงช่วงแขนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิด เพราะแผลถูกไฟไหม้จะติดเชื้อได้ง่าย

ส่วนที่วัดนกราชปักษี ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพบิดาของ น.ส.วัชรี พบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยเฉพาะนางวิมลรัตน์ สามัคคี อายุ 49 ปี พี่สาว น.ส.วัชรี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เลย พ่อก็มาเสียชีวิตเพราะโรคชรา กำลังจะเผาเย็นวันนี้ แต่น้องสาวก็มาเกิดเรื่องถูกสามีชั่วพยายามฆ่าอีก ทำอะไรไม่ถูก ขอเพียงให้น้องสาวรอดชีวิตก็พอ เมื่อเช้านี้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการน้องสาวที่โรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลบอกว่าอาการไม่ดี ได้แต่ภาวนาขอให้น้องสาวอย่าเพิ่งเป็นอะไร หากเสร็จงานศพพ่อแล้วจะพาน้องไปรักษาที่กรุงเทพฯ ปกติน้องสาวจะมาช่วยงานศพบิดาทุกคืน เมื่อคืนนี้กลับออกไปราว 4 ทุ่ม เนื่องจากสามีโทร.มาตาม แต่พักใหญ่มีคนโทร.มาบอกว่ากำลังจะนำน้องสาวไปส่งที่โรงพยาบาลเพราะถูกไฟเผา ตกใจมากจึงตามไปดู พอเห็นสภาพน้องสาวแทบช็อกเพราะน่าสงสารมาก ที่สำคัญน้องไม่ได้มาร่วมงานเผาศพพ่อของตัวเอง

พ.ต.อ.รวีโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า คดีนี้สาเหตุมาจากเรื่องความหึงหวง

ตำรวจมีพยานหลักฐานว่านายพิเชษฐ์เป็นผู้ก่อเหตุเผาเมียตัวเองทั้งเป็น โดยช่วงที่ น.ส.วัชรีกลับมาถึงบ้าน นายพิเชษฐ์ นั่งดื่มเหล้ารออยู่แล้ว และแสดงความไม่พอใจที่เมียกลับบ้านดึก ก่อนพูดข่มขู่ว่า อย่านึกว่าจะไม่กล้าทำอะไรจนเกิดโต้เถียงกันขึ้น นายพิเชษฐ์ได้ลากร่าง น.ส.วัชรีเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้น้ำมันเบนซินที่ใส่ขวดเตรียมไว้แล้วราดตามตัวจนชุ่มโชก ก่อนจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยม หลังก่อเหตุแล้วเกิดสำนึกผิดจึงจะเข้าไปช่วยดับไฟ ทำให้ตัวเองซึ่งเปียกน้ำมันด้วยถูกไฟลวกบาดเจ็บไปอีกคน ขณะนี้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าไปตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และกำชับพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานว่า นอกจากข้อหาพยายามฆ่าแล้ว ยังเข้าข่ายวางเพลิงด้วยหรือไม่ ขณะนี้สั่งอายัดตัวผัวจอมโหดรายนี้ ไว้ดำเนินคดีแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์