ราดน้ำกรด-วางไม้จันทน์ขู่สาวมือถือ

"สาดน้ำกรดใส่รถ ขู่เลิกยุ่งสามีชาวบ้าน"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ต.ค.น.ส.เดือนดารา กิ่งคำ อายุ 30 ปี พนักงานขายโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาขอนแก่น พร้อมนายชาญชัย กิ่งคำ อายุ 58 ปี บิดา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ประเสริฐศักดิ์ วังคีรี ร้อยเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น ว่า มีคนร้ายนำน้ำกรดราดใส่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน คคว 347

ของตนจนหน้ารถถลอกไปหมด มีสีขาวเต็มหน้ารถเหมือนน้ำกรดกัดกิน นอกจากนี้มีการกรีดเบาะนั่งรถจนยาวเหยียดไม่สามารถใช้การได้และทิ้งจดหมาย มีข้อความสรุปว่าเป็นการสาดน้ำกรดข่มขู่เพื่อสั่งสอนและกล่าวหาน.ส.เดือนดารา ไม่ให้มายุ่งกับสามีคนอื่นในเชิงชู้สาว พร้อมทั้งขู่ว่าหากไม่เลิกติดต่อจะนำน้ำกรดมาสาดให้ตาย

"สาดน้ำกรด กรีดเบาะเสียหายทั้งคัน"


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของน.ส.เดือนดาราพบว่า รถจักรยานยนต์ถูกน้ำกรดสาดจริงๆ แล้วกรีดเบาะจนเสียหายไปทั้งคันรถ โดยน.ส.เดือนดาราให้การว่า ตนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปทำงานที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือ โดยจอดรถไว้ในที่จอดรถของห้าง

กระทั่งเลิกงานเวลา 20.00 น. ของวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา เมื่อกลับมานำรถจักรยานยนต์เพื่อขี่กลับบ้าน

"ตกใจมีดอกไม้ธูปเทียน และดอกไม้จันทน์ และสาดน้ำกรดใส่รถเสียหาย"


ก็ต้องตกใจเพราะเห็นว่าที่หน้ารถจักรยานยนต์ มีน้ำกรดราดใส่หน้ารถ พร้อมกับมีดอกไม้จันทน์และธูป 1 ดอก

พร้อมถุงพลาสติกใสที่ใส่น้ำกรดวางอยู่วางไว้ที่หน้าแฮนด์รถ และมีจดหมายข่มขู่สอดไว้ที่เบาะ ซึ่งตนไม่ทราบว่าใครมาทำเพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร และไม่เคยมีสัมพันธ์ใกล้ชิดเชิงชู้สาวกับใคร จึงเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์