ราชบุรี-โหด! ฆ่าปาดคอเด็กชาย 13 ปี ดับ

ราชบุรี-โหด! ฆ่าปาดคอเด็กชาย 13 ปี ดับ


เกิดเหตุคนร้ายฆ่าปาดคอเด็กชายอายุ 13 ปี หลังออกไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือทางญาติเห็นไปนานผิดปกติออกตามหา

 ก่อนจะมาพบเป็นศพ ขณะที่เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดยาวเป็นทางกว่า 100 เมตร เชื่อเด็กน่าจะวิ่งหนีคนร้ายแต่เกิดเสียชีวิตก่อน

เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (29 มี.ค.) บริเวณริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 4 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม พบเด็กวัยรุ่น ถูกปาดคอหายใจรวยรินทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโพธาราม แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายใน ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาวห่างจากร้านค้าประมาณ 100 เมตร ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน หลังจากนั้นได้มีนายพลากร แสงทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/4 หมู่ที่ 1 ต.คลองตาคต เดินทางมาพบ ร.ต.ท.ศุภชัย ชาติมนตรี ร้อยเวร สภ.โพธาราม แจ้งงว่า ผู้ตายคือ ด.ช.ธิติวุธ แสงทอง อายุ 13 ปี เป็นน้องชาย

โดยก่อนเกิดเหตุได้ยืมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คฉก 835 ราชบุรี จากนายสุรพันธ์ ตรีถึก อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 130 ถนนโพธาราม-บ้างเลือก เขตเทศบาลเมืองโพธาราม ซึ่งเป็นพี่เขย เพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์ที่ห้างโลตัส ซึ่งจะออกไปเป็นประจำ แต่ได้หายไปนาน จึงได้ออกติดตามไปตามสถานที่ต่างๆ ก็ไม่พบ จึงไปสอบถามทางโรงพยาบาลธาราม ทราบว่ามีเด็กวัยรุ่นถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต จึงขอดูจึงทราบว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นน้องชายของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตาย และให้ออกนอกเส้นทางเพื่อไปส่งบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยว สบโอกาสจึงได้ใช้อาวุธมีดปาดคอแต่ผู้ตายได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้า จากนั้นคนร้ายได้จับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางชุดสืบสวนได้ติดต่อของภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อติดตามคนร้ายรายรายนี้มาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก :: ครอบครัวข่าวสาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์