รัวเจาะหัวเสี่ยค้าที่ดิน ขาใหญ่หัวหินถึงฆาต

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.วุฒิชัย หอมกรุ่น สวส.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายที่บันไดทางลงชายหาด ข้างศาลเจ้าแม่ทับทิม ติดกับร้านบาร์เบียร์ หน้าโรงแรมฮิลตัน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.จิตติวุฒิ เพชรพิเศษศักดิ์ ผกก. พ.ต.ท.วิทัศน์ บริรักษ์ รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เพชรศรี สว.สส.และเจ้าหน้าที่วิทยาการ 

พบร่างเหยื่อฆาตกรรมเป็นชาย นอนหงายจมกองเลือด ในชุดเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนสีน้ำเงินโดยมีกลุ่มเพื่อนนั่งกอดศพร่ำไห้

ตรวจสอบบาดแผลพบถูกยิงด้วยกระสุน 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 5 นัด สมองกระจาย ชวนสยดสยอง กลางหลังมีรอยเขียวช้ำ หน้าผากบวมปูด ทราบชื่อผู้ตายว่า นายพีรวัฒน์หรือโน้ต หงษ์ทอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/49 ถนนชมสินธุ์ อ.หัวหิน เป็นนายหน้าค้าที่ดินรายใหญ่และเป็นผู้กว้างขวางใน อ.หัวหิน สอบปากคำ น.ส.ศศพินฑ์ สืบสาย นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง เพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวกับผู้ตายและเพื่อนร่วม 6 คนที่สถานบันเทิง “หินน้ำทรายสวย” ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ระหว่างนั้นได้มีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะใกล้กัน นายพีรวัฒน์ได้เข้าห้ามปรามพร้อมชวนนายตั้ม 1 ในกลุ่มวัยรุ่นไปปรับความเข้าใจกันที่ร้านบาร์เบียร์ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยนายตั้มชวนพรรคพวกตามไปด้วย 5-6 คน
 

น.ส.ศศพินฑ์ ให้การอีกว่า แต่การเจรจาไม่ลงตัวกลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมรับผิด

ระหว่างนั้นผู้ตายขอตัวเดินไปปัสสาวะที่บันไดทางลงชายหาด นายตั้มกับพวกได้ลุกเดินตามไป สักพักมีเสียงปืนดังระงมขึ้นหลายนัด วิ่งไปดูพบนายพีรวัฒน์ถูกยิงที่ศีรษะตายคาที่ ส่วนนายตั้มกับพวกวิ่งขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์