รัวยิงพรุนดับคาวีโก้-เจ้าแม่เงินกู้ตรัง

2มือปืนโจ๋ลงมืออุกอาจหน้าบ้าน


2 มือปืนวัยรุ่นบุกรัวยิงไม่ยั้ง 5 นัดดับเจ้าแม่เงินกู้รายใหญ่เมืองตรัง เผยฉวยจังหวะขณะผู้ตายกำลังจะเข้าบ้าน มือปืนซ้อนมอเตอร์ไซค์ลงมาจ่อยิงอย่างใจเย็น ดับจมกองเลือดคารถปิคอัพวีโก้ ก่อนจะวิ่งไปขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่เพื่อนสตาร์ตรออยู่ซิ่งหลบหนีไป ตร.เผยชนวนเหตุมาจากเรื่องปล่อยกู้ นอกจากนี้ ผู้ตายยังเป็นเซียนพนันขาประจำสนามชนโคด้วย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ต.ศุภวัฒน์ ชินรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.ตรัง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/2 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านควน เยื้องๆ กับโรงเรียนวิเชียรมาตุ โรงเรียนประจำจังหวัดตรัง จึงรีบรุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล ผกก. พ.ต.ต.ปรีดี นาคช่วย สวป. พ.ต.ต.นเรศ นุ้ยโดด สว.สส. ร.ต.อ.พิชัย พงษาปาน รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการจังหวัดตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

"จมกองเลือดคารถ"


ตรวจสอบภายในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีขาว ชนิดตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บต-3704 ตรัง พบร่างของนางจินดา มีศิลป์ อายุ 44 ปี อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ มีอาชีพเป็นเจ้าแม่ปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในตลาดสดท่ากลาง เขตเทศบาลนครตรัง และยังเป็นเซียนพนันประจำสนามชนโคในพื้นที่จังหวัดตรังด้วย นอนจมกองเลือดเพราะถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าที่บริเวณเอวด้านขวา 2 นัด ใต้ราวนมขวา 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 นัด และแขนขวา 1 นัด รวม 5 นัด นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้ากับเบาะด้านหน้า ผู้ตายสวมเสื้อแบบลายดอก แบบแขนสามส่วน สีแดง และนุ่งกางเกงขายาว สีดำ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นางจินดา กำลังขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจอดบริเวณหน้าบ้าน โดยให้ลูกชายคนสุดท้องลงจากรถเพื่อไปเปิดประตูบ้าน จังหวะนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้ชาย ไม่ทราบยี่ห้อ มาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน

"ประเด็นฆ่า ปล่อยเงินกู้"


จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายก็เดินตรงมายังรถกระบะด้านข้างคนขับ แล้วชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นางจินดา จำนวน 5 นัด จนเสียชีวิต แล้ววิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ที่กำลังติดเครื่องรออยู่แล้ว หลบหนีไป

สำหรับการลงมือสังหารโหดนางจินดาในครั้งนี้ กระทำต่อหน้าประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก เพราะบริเวณบ้านหลังที่เกิดเหตุนั้น มีลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยหลายหลังตั้งอยู่ติดๆ กัน สำหรับผู้ตายมีสามีเป็นคนขับรถทัวร์สายภาคใต้ และมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 1 คน เป็นหญิง 2 คน ปกตินางจินดาเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร และมักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงค่ำๆ ของทุกวัน ส่วนประเด็นของการสังหารในครั้งนี้ อาจจะมาจากเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องการปล่อยเงินกู้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์