รัวปืนถล่มใส่ผับ นร.สาวดับนักเที่ยวโจ๋เซ่น2ศพ

เลิกเที่ยวตี4-นั่งรอเพื่อนหน้าบันไดห้างใกล้ๆกัน ปิคอัพ-เก๋งขับโฉบยิงใส่ปมผิดตัว-ศึกเจ้าของผับ


แก๊งโจ๋ปืนคลั่งยิงถล่มมั่วหน้าผับ ถูกน.ร.สาววัย 16 ตายอนาถ ยังไม่หนำใจวนรถกลับมาถล่มซ้ำ จนหนุ่มวัย 17 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยคนเจ็บถูกยิงแสกหน้าตายอีกศพ และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก เผยคนร้ายขับรถเก๋ง-ปิคอัพมาจอดริมถนนใหญ่ ก่อนสาดกระสุนถล่มบริเวณบันไดห้างร้างใกล้ๆ กับผับ ที่วัยรุ่นชอบมานั่งรอเพื่อนหรือพูดคุยกัน ตร.สงสัยยิงผิดตัวเพราะเข้าใจว่าเป็นอริ หรือมีปัญหากับคนในผับแล้วมายิงถล่ม สำหรับคนตายทั้ง 2 คน และผู้บาดเจ็บไม่รู้จักกันมาก่อน ต่างคนต่างมาเที่ยวกระทั่งต้องประสบชะตากรรมเดียวกัน

ยิงโหดน.ร.สาวดับหน้าผับดังครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. ร.ต.ท.ฉัตรชัย ภู่สันเที้ยะ ร้อยเวร สน.สายไหม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าร้างการ์เด้นโฮม ถ.พหลโยธินขาเข้า แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.พูนประยูร อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สว.สส. นำกำลังและมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณบันไดทางขึ้นห้างริมถนนใหญ่ พบกองเลือดจำนวนมาก และหัวกระสุนปืนอีกหลายชนิด ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 5 คน พลเมืองดีนำส่งร.พ.บีแคร์ไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทราบว่ามีผู้ถูกยิงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ชนกสุดา จันทร์พงษ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนสายปัญญารังสิต ถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดเข้าลำคอ 1 นัด กลางหลังอีก 1 นัด และนายณัฐพล เงินถาวร อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 รายคือนายธนสรรค์ ปรีชานนท์ อายุ 19 ปี น.ส.สุกัญญา อัญชลี อายุ 23 ปี และนายอานพ เอื้อพงษ์ธร อาการสาหัส

"สาดกระสุนเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่น"


สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต่างไม่รู้จักกัน โดยมาเที่ยวที่เกสต์ผับ สถานบันเทิงใกล้ที่เกิดเหตุ หลังผับเลิกทั้งหมดออกมานั่งอยู่บริเวณราวบันไดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่วัยรุ่นชอบมานัดพบหรือนัดรอกันเวลาจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งและปิคอัพไม่ทราบสี ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ขับสวนมาอีกทางจอดบริเวณเกาะกลางถนน ก่อนสาดกระสุนเข้ามาที่กลุ่มวัยรุ่นแบบไม่นับ ถูกน.ส.ชนกสุดา และผู้บาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง

ระหว่างนั้นนายณัฐพล ซึ่งนั่งอยู่ห่างออกไปเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้ามาดูผู้บาดเจ็บ เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายกลับรถแล่นผ่านด้านหน้าห้าง ก่อนยิงปืนเข้ามาอีกหลายนัด ถูกนายณัฐพล เข้าแสกหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลพร้อมกับน.ส.ชนกสุดา ส่วนคนร้ายเร่งเครื่องรถหลบหนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของวัยรุ่นที่อยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งวิ่งหลบหนีกระสุนกันชุลมุน จนเมื่อคนร้ายไปแล้วก็ออกมาดูและพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาลก่อนแจ้งตำรวจ

ต่อมาพ.ต.ท.เสถียร ดีเหมาะ รองผกก.สส.น.2 เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม เพื่อหาข่าวกลุ่มคนร้าย กระทั่งได้พบกลุ่มผู้ต้องสงสัยวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท โดยกลุ่มวัยรุ่นนี้ชอบนั่งอยู่ที่ราวบันไดเกิดเหตุ เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นการยิงผิดตัว เนื่องจากกลุ่มคนร้ายคิดว่าเป็นกลุ่มคู่อริจึงยิงปืนใส่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามแก๊งโจ๋ปืนโหดมาดำเนินคดีต่อไป

"หลายประเด็นขัดแย้ง"


รายงานข่าวแจ้งว่านอกจากปมเรื่องยิงถล่มอริผิดตัวแล้ว ตำรวจกำลังสอบเรื่องเกี่ยวกับเจ้าของผับที่อาจจะมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นหรือคู่อริ ทำให้คู่กรณีพาพวกมาสาดกระสุนถล่มล้างแค้น กระทั่งถูกนักเที่ยววัยรุ่นเสียชีวิตดังกล่าว หรือประเด็นความขัดแย้งระหว่างสถานบันเทิงเนื่องจากบริเวณเกิดเหตุมีการเปิดผับ 2 ร้านแข่งกัน โดยนักเที่ยวหรือคนในร้านมักจะมีปัญหากันเป็นประจำ

รายงานข่าวแจ้งอีกว่าสำหรับผับที่กลุ่มผู้ตายและผู้บาดเจ็บไปเที่ยวนั้น ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อของ 3 โรงพัก คือที่ตั้งของผับอยู่ในเขตรับผิดชอบของสภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในขณะที่หน้าบันไดห้างร้างที่เกิดเหตุยิงกันกลับเป็นเขตรับผิดชอบของสน.สายไหม และหากลงมายังพื้นถนนก็เป็นเขตพื้นที่สน.ดอนเมือง ทำให้มักจะเกิดปัญหาหรือความวุ่นวายในการเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หรือป้องกันเหตุร้ายเป็นประจำ

ด้านนายสมศักดิ์ จันทร์พงษ์ อายุ 45 ปี บิดาของ น.ส.ชนกสุดา กล่าวว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับแม่ซึ่งแยกทางกัน หลังเกิดเหตุสอบถามทราบว่าลูกสาวขออนุญาตมาเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน ระหว่างที่ออกมานั่งรอเพื่อนๆ ที่บริเวณบันไดเกิดเหตุก็ถูกยิงเสียชีวิต ยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ก็ยังมึนอยู่ว่าสาเหตุมาจากอะไร ลูกก็เป็นผู้หญิงทำไมถึงทำกันรุนแรงขนาดนี้ ขอวอนให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์