รัวฆ่าเด็กแว้น เหตุขี่ปาดหน้า

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.อ.มานูญ กุมาร พงส. (สบ 1) สน.บางนา รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต

ในซอยสุขุมวิท 103 ถนนอุดมสุข  เยื้องซอยอุดมสุข 51 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผกก. สน.บางนา  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุบริเวณช่องจราจรเลนซ้ายสุดพบศพนายธีระวัฒน์  ประสงค์ทรัพย์  อายุ  25  ปี  ค้นภายในตัวพบเอกสารบัตรประจำตัวทหารปี  49  สังกัดกองพันทหารราบที่  4  กรมทหารราบที่  1  รักษาพระองค์ สวมเสื้อยืดสีฟ้า  กางเกงขายาวสีดำ ย้อมผมสีทอง ถูกยิงด้วยกระสุน ปืน 9 มม.เข้าที่กลางหลังกระสุนทะลุใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 นัด นอนจมกองเลือด ข้างตัวมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฟีโน่ สีเหลือง ทะเบียน วลพ 591 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำมีคราบเลือดติดเปรอะตามตัวถัง ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


พยานผู้หนึ่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีแก๊งเด็กแว้นกว่า 50 คัน ขี่รถจักรยานยนต์แข่งกันมาตามถนนอุดมสุข มุ่งหน้าไปทางแยกศรีอุดม

เมื่อมาถึงปากซอยที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จากนั้นก็เห็นผู้ตายขี่รถถลาล้มลงกองอยู่บนพื้นถนน  ตอนแรกคิดว่ารถล้มแต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆพบว่าถูกยิง จึงรีบแจ้งตำรวจ
ด้าน พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผกก.สน.บางนา กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่เต็นท์รถแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ ก่อนเกิดเหตุขี่รถ จักรยานยนต์มากับกลุ่มมอเตอร์ไซค์ซิ่งหลายสิบคัน โดยคาดว่าแก๊งซิ่งกลุ่มนี้น่าจะขับตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆ ก่อนจะขับมาในเส้นทางอุดมสุขและผู้ตายก็ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง 3 นัด ล้มคว่ำลง เป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจมีเรื่องเขม่นกันในกลุ่มแก๊งซิ่ง เพราะทราบว่าก่อนจะถูกยิงผู้ตายเร่งเครื่องรถขึ้นมาอยู่ในกลุ่มทางด้านหน้า ก่อนจะหลุดไปอยู่ในกลุ่มท้ายขบวนและถูกคนร้ายยิงจากทางด้านหลังเสียชีวิต หรือไม่ผู้ตายอาจขี่รถปาดหน้าคนอื่น ทำให้ถูกหมั่นไส้เลยโดนยิงทิ้ง ซึ่งจะต้องสอบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป


อีกรายนักศึกษาหนุ่มกะซวกคู่อริเหตุเพราะแย่งผู้หญิง เปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 22 ก.พ.

ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ทองอร่าม พงส.(สบ 1) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้ถุนแฟลตกองดุริยางค์ทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมิง รอดรัตษะ รอง ผกก. (ปป.)  


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายกิตติพงษ์ พงษ์เจี่ย อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งยืนรอมอบตัว

ในมือถือเหล็กขูดชาฟต์มีคราบเลือดติดอยู่ นายกิตติพงษ์สารภาพว่า ใช้เหล็กขูดชาฟต์แทงนายลิขิต ทองดี อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุพลเมืองดีนำตัวนายลิขิตส่งโรงพยาบาลพญาไท 2 ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา นายกิตติพงษ์ให้การว่า นายลิขิตเคยเป็นแฟน น.ส.กุ้ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งปัจจุบัน น.ส.กุ้ง คบหาเป็นแฟนอยู่กับตน แต่นายลิขิต ก็ยังตามง้อโทรศัพท์มาขอคืนดี ก่อนเกิดเหตุนายลิขิต โทรศัพท์เข้ามาอีก ตนรำคาญตะโกนใส่โทรศัพท์ว่าเลิกวุ่นวายได้แล้ว สักพักใหญ่นายลิขิตพาพวกมาคนหนึ่ง เรียกตนซึ่งพักอยู่บนแฟลตกับ น.ส.กุ้งลงไปพบ แล้วรุมทำร้าย ตนจึงใช้เหล็กขูดชาฟต์แทงสวนไปเป็นการป้องกันตัว เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธ (เหล็กปลายแหลม) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นและไม่มีเหตุอันควร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์