รัวฆ่า-ร่างพรุน ดับอบต.ลพบุรี

รัวฆ่า-ร่างพรุน ดับอบต.ลพบุรี


รัวฆ่า-ร่างพรุน
ดับอบต.ลพบุรี

รัวฆ่าโหดรองประธานสภาอบต. ดับสยองคาคันนาที่ลพบุรี ตร.รุดตรวจสอบพบโดนยิงพรุนเจอถุงยางอนามัยตกอยู่ใกล้ศพ สอบเมียเผยสามีออกไปตัดหญ้าในนา จนกระทั่งค่ำไม่กลับบ้าน เมื่อออกไปตามพบถูกยิงกลาย เป็นศพ ระบุไม่เคยมีปัญหากับใคร แถมเป็นที่รักของชาวบ้าน แต่ช่วงหลังได้ยินข่าวมีเพื่อนสาว 2 คนแล้วมีสามีอยู่แล้ว ด้านรองผบช.ภ.1 รุดคลี่คลายคดี มุ่ง 2 ปมสังหาร การเมืองท้องถิ่น-ชู้สาว

เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ต.พนวรรณ มาตราช พนักงานสอบสวน สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิต กลางทุ่งนา หมู่บ้านหนองสำโรง หมู่ 5 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ศุภโยชก์ ธารีไทย รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.พรชัย ไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.อำนาจ เตียวตระกูล ผกก.สภ.เพนียด พ.ต.ท.วิทยา นวลรักษา รอง ผกก.สส.สภ.เพนียด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 

ที่ เกิดเหตุพบศพนายสนาม เจ็กกลัด อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 1 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง รองประธานสภา อบต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง สภาพนอนหงายอยู่ริมคันนา สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อแขนยาวลายทางสีขาวแดง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้ากลางหลัง 2 รู แขนซ้าย 2 รู ศีรษะด้านซ้ายทะลุหน้าผาก 1 รู และที่หน้าท้องในลักษณะจ่อยิง เพราะมีเขม่าดินปืนติดอยู่ 1 รู 

ในจุดเกิดเหตุยังพบปลอก กระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก ห่างจากศพ 50 เมตร พบกล้องและปลอกถุงยางอนามัยสภาพใช้แล้วตกอยู่ 1 ชิ้น ห่างออกไปอีก 100 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บจ 2915 อ่างทอง จอดอยู่ ท้ายรถกระบะพบเครื่อง ตัดหญ้า 1 เครื่อง มีด 1 เล่ม ย่ามผ้า 1 ถุง ตำรวจจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นางเริ่ม เจ็กกลัด อายุ 55 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า โดยบอกจะมาตัดหญ้าในนาใกล้จุดเกิดเหตุ จนถึงช่วงค่ำไม่เห็นสามีกลับบ้าน จึงโทรศัพท์หา แต่ไม่มีคนรับสาย ก่อนออกติดตามไปยังจุดเกิดเหตุและพบศพถูกยิงเสียชีวิต

นางเริ่ม กล่าวอีกว่า สำหรับสามีเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครและเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน แต่ช่วงหลังทราบข่าวว่าสามีได้มีเพื่อนสาวที่สนิทอยู่ 2 คน โดยผู้หญิงคนล่าสุดทราบว่ามีสามีอยู่แล้ว

ด้านนายมนัส รัตนบุญเกตุ นายก อบต.สะแกราบ กล่าวว่า การเสียชีวิตของนายสนามไม่น่ามาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เนื่องจาก ผู้ตายเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน ที่ผ่านมาผู้ตายลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิก อบต.ก็ไม่มีใครลงสมัครแข่งขัน ทำให้เชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ไม่น่ามาจากการเมืองท้องถิ่น 

ขณะ ที่พล.ต.ต.ชัยพร กล่าวว่า สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนประสานงานกับชุดสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นเชิญพยานแวดล้อมทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อหาปมสังหารโหดว่ามาจากเรื่องชู้สาวหรือการเมืองท้องถิ่น โดยเชื่อว่าจะสามารถนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน 

ต่อ มาเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ต.ค. พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บช.ภ.1 เดินทางมาที่ สภ.เพนียด และเข้าร่วมประชุมกับพล.ต.ต. ชัยพร และเจ้าหน้าที่

โดย พล.ต.ต.เมธี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสส.บช.ภ.1 และชุดสส.ภ.จว.ลพบุรี ติดตามในเรื่องของโทรศัพท์มือถือของผู้ตายว่าติดต่อกับใครก่อนเสียชีวิต ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดสส.สภ.เพนียด ให้ตรวจสอบประวัติเชิงลึกของผู้ตาย รวมทั้งในเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวและ ปมการเมืองท้องถิ่นให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์