รัว7นัดฆ่าโหด โจ๋คู่แข่งจีบหญิง

เหตุยิงกันตายบนถนนบริเวณทางแยกบ้านหัวดอน


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ก.ย. พ.ต.ท.รณภพ วัฒนา สารวัตรเวร สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนบริเวณทางแยกบ้านหัวดอน หมู่ 6 ต.จรเข้สามพัน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก. พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.โสภิณ รุ่งสว่าง รอง ผกก.ป.นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุริมถนน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดป้ายทะเบียน

ล้มพังเสียหาย มีคราบเลือดเปรอะรถเต็ม บนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่เกลื่อน 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.อู่ทองก่อนแล้ว แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนายมนตรี ศรีเหรา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302 หมู่ 15 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม. เข้าหน้าอกและลำตัวพรุน 7 นัด


สอบสวนทราบว่า ผู้ตายไปติดพันหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่ง

โดยที่หญิงสาวคนดังกล่าวก็มีชายหนุ่มหลงรักอยู่หลายคน ในจำนวนนี้มีนายณรงค์ ไม่ทราบนามสกุล มาติดพันหลงรักชนิดหัวปักหัวปําเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะให้ความสนิทสนมกับนายมนตรีมากกว่า ทำให้นายณรงค์หึงหวงและไม่พอใจมาตลอด ก่อนเกิดเหตุนายณรงค์นัดนายมนตรีมาตกลงปัญหาหัวใจกันสองต่อสองในที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนของผู้ตายที่รับรู้ปัญหาอย่างดี มารออยู่ห่างกันไม่มาก ที่ไม่เข้าไปร่วมแก้ปัญหาด้วยเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น
 

ปรากฏว่าทั้ง 2 พูดคุยตกลงกันไม่ได้ โดยนายณรงค์ขอร้องให้ผู้ตายเลิกยุ่งเกี่ยวกับหญิงสาวที่ตัวเองหลงรัก

แต่นายมนตรีไม่ยอม อ้างทุ่มเทให้กับฝ่ายหญิงมามากแล้ว ทำให้นายณรงค์โมโหเลือดขึ้นหน้า ชักปืน 9 มม. ที่พกติดตัวมาด้วยกระหน่ำยิงไม่ยั้งมือร่างล้มดิ้นพราดจมกองเลือดแล้วหลบหนี เพื่อนเข้าช่วยเหลือนำร่างโชกเลือดของนายมนตรีส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากกระสุนเจาะเข้าจุดสำคัญ ประกอบกับเสียเลือดมากเป็นเหตุ ให้เสียชีวิตระหว่างทาง ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมนายณรงค์มือปืนมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์