รัว6นัดคาวงเหล้า! หน.บริษัทก่อสร้าง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ

รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านเลขที่
499/1 ซอยอู่ทอง 23 หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.ปกปภพ บดีพิทักษ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.มนตรี สุขวาณิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. พ.ต.ต.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ สว.สป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการรุดไปตรวจสอบ
 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณม้านั่งยาวติดกับรั้วหน้าบ้านพบขวดเบียร์และจานกับแกล้มกระจัดกระจาย


นอกจากนี้ พบเลือดกองใหญ่และปลอกกระสุน
9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 6 ปลอก ส่วนเหยื่อกระสุนทราบจากพยานว่า มีคนนำส่ง รพ.เมืองสมุทร-ปากน้ำ ไปแล้ว และเสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อนายทองหลง หรือหลง ลิ่มทอง อายุ 40 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายควบคุมการผลิต บริษัทศิริวิบูลย์ชัยก่อสร้าง จำกัด เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง มีแผลถูกยิงเข้าที่ใบหน้า หน้าอก และลำตัวรวม 6 นัด

 

สอบสวนนายสถิตย์ ปัจจรัตน์ อายุ 42 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุรากับผู้ตายที่ม้านั่งหน้าบ้าน โดยนายทองหลงพูดคุยถึงเรื่องที่อดีต ภรรยาซึ่งเลิกรากันไปแล้วโทรศัพท์มาหาและเกิดมีปากเสียงกัน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชาย
2 คน ขี่รถ จยย.ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงินดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ผ่านหน้าบ้าน จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกสีขาว-แดง ได้ชักปืนแบบแมกกาซีนกระหน่ำยิงใส่ผู้ตายระยะเผาขนแล้วขี่หนีไปทางปากซอย ส่วนตนรีบกระโดดหลบเข้าไปในป่าพงหญ้า ทำให้รอดจากคมกระสุนมาได้

 
ขณะที่ น.ส.ญาณัจฉรา อินสถิตย์ อายุ 20 ปี ภรรยาสาวของผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

นายทองหลง สามี เป็นคนดี ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยามาแล้ว แต่เลิกรากันได้ราว
3 ปีแล้ว จนกระทั่งมาอยู่กินด้วยกับตน ขณะนี้ตนก็ตั้งท้องได้ 5 เดือน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ทราบสาเหตุมาจากเรื่องใด เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร เป็นคนตั้งใจทำงาน เพียงแต่ชอบดื่มสุราเท่านั้น
ด้าน พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือขัดแย้งส่วนตัวจากงานที่ทำ กับอีกเรื่องคือปัญหาชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเคยแต่งงานมาก่อนและมาอยู่กินกับภรรยาใหม่ที่มีอายุอ่อนกว่าหลายปี อย่างไรก็ตาม ได้สั่งฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์