รัว5นัดฆ่าแท็กซี่ กระสุนเจาะขมับทะลุ

สุดสลดพบคนขับแท๊กซี่โดนยิงตายคาที่ 5 นัด


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.นฤพล ธนกฤษตานนท์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงตายบนถนนคู่ขนานพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงกิโลเมตรที่ 26 หมู่ 4 ต.นาดี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลปะ ผกก. พ.ต.ท.ชัยชาญ ปุลธนานนท์ รอง ผกก.ป. และแพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร 


พบศพนอนตายอยู่ในรถน่าสลดใจ

พบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มค 6304 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพอยู่บนเบาะคนขับชื่อนายวิวัฒน์ หิรัญน้อย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/13 หมู่ 13 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยปืน 11 มม. ที่ขมับซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุออกด้านขวา ที่ต้นแขนซ้าย 2 นัด และชายโครงซ้าย 2 นัด รวม 5 นัด มีปลอกกระสุน ปืนตกอยู่บนเบาะนั่งด้านซ้ายหน้ารถและตกอยู่ที่พื้น


ภรรยาผู้ตายออกมาให้ปากคำ


นางนงนาถ หิรัญน้อย อายุ 47 ปี ภรรยานายวิวัฒน์ ให้การว่า สามีขับรถออกจากบ้านที่ จ.ปทุมธานี ตั้งแต่เวลาห้าโมงเย็นแล้วหายไป กระทั่งมาพบศพ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงหรือยาเสพติด และไม่เคยถูกจับกุมเรื่องใดมาก่อน ขณะที่นายสุรินทร์ อ่อนหวาน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/10 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าของรถ บอกว่า นายวิวัฒน์เคยขับรถทัวร์ให้ชาวต่างชาติ ก่อนจะมาเช่ารถแท็กซี่ขับได้ราว 2 เดือน

สำหรับพรรคพวก ของนายวิวัฒน์บางกลุ่มชอบเล่นไฮโล


ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยานเพิ่มเติมทราบว่าหลังจากผู้ตายออกมาจากบ้าน ได้ไปหามารดาที่ย่านแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. มีคนโทรศัพท์มาหาและนายวิวัฒน์บอกว่ารอสักพักเดี๋ยวจะไป จนมีคนมาพบศพ พ.ต.อ. ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลปะ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า หลังจากตรวจที่เกิดเหตุและทิศทางการยิง กระสุนเข้าด้านซ้ายทุกนัด

เชื่อว่าคนร้ายนั่งคู่กันมาด้านหน้าและยิงในระยะประชิด

เนื่องจากมีเขม่าดินปืนที่ปากแผล ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าคนร้ายคงลวงนายสุรินทร์คนขับรถแท็กซี่มาชิงทรัพย์ เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวชักปืน ขู่จี้เอาทรัพย์สิน นายสุรินทร์ขัดขืนต่อสู้เลยถูกยิงตาย ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาครกล่าวต่อไปว่า ส่วนอีกประเด็นมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน หรืออาจหักหลังธุรกิจที่ทำร่วมกัน เลยโดนปิดบัญชีแค้น แล้วคนร้ายเอากระเป๋าเงินผู้ตายไปเป็นการอำพรางคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการตรวจหารอยนิ้วมือแฝงของฆาตกร เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์