รัว.38 เอ็ม 16 ถล่มดับแค้น หักหลังยาเสพติด

คนร้ายใช้อาวุธสงคราม เอ็ม 16 และ .38 ยิ่งถล่มใส่ หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี ดับสยอง ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว เร่งสืบสวนไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปแล้ว.....

เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่หนุ่มใหญ่ดับสยองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ต.ค. ร.ต.อ.โชค ศรีนวลจันทร์ ร้อยเวร สภ.รัษฎา จ.ตรัง รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 114 ริมถนนคลองมวน-ในร่อน ม.7 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ บริเวณด้านหลังบ้านพบกองเลือดกองใหญ่ สอบสวนทราบว่าผู้ถูกยิงคือ นายวรสันต์ บุญนิ่ม อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน ถูกนำส่งโรงพยาบาลรัษฎา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่จำนวน 17 ปลอก หัวกระสุนปืน .38 อีก 1 หัว นอกจากนี้ตามฝาผนังบ้านมีรอยกระสุนปืนอีกหลายนัด จากนั้นตำรวจได้ตามไปชันสูตรพลิกศพของผู้ตาย พบว่า ถูกยิงรวม 7 นัด

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้ตายออกมานั่งอาบน้ำที่โอ่งน้ำข้างบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นกว่า 10 นัด โดยเบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะมาเพียงคนเดียว โดยมาซุ่มรอผู้ตายอยู่ในป่าสวนยางด้านหลังบ้าน โดยขณะที่ผู้ตายอาบน้ำเสร็จ กำลังจะเดินเข้าบ้าน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่ผู้ตายจนล้มลง จากนั้นจึงใช้ปืน .38 ยิงซ้ำเข้าที่ศีรษะ ก่อนจะอาศัยความมืดหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า น่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะชำนาญเส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุการตายนั้น เบื้องต้นตำรวจมุ่งไปที่เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว โดยจะเชิญญาติมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์