รัดคอสาวนิรนาม ฆ่าเปลือยยัดถัง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ท.วิชัย สวัสดี พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.หนองแขม

รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดถังซ่อนอยู่ในป่าบอน หลังเพิงพักคนงาน ใกล้ร้านหมื่นแสนค้าวัสดุ เลขที่ 31/12 หมู่ 10 ถนนเลียบคลองภาษีฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดนัย วรรณไพโรจน์ ผกก.สน.หนองแขม พ.ต.อ.วรนิตย์ สวนคล้ามดี ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท. เกียรติศักดิ์ ตั้งปรัชญากูล รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ พฐ.แพทย์ รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นป่าบอนขึ้นหนาแน่น เนื้อที่กว้างประมาณ 100 ตารางวา ลึกเข้าไปด้านในใกล้เพิงพักคนงานพบถังพลาสติกกลม สีน้ำเงิน ชนิดใช้ใส่ผงเคมีและมีฝาสีดำปิดล็อกด้วยสายรัดชนิดเป็นกรอบเหล็กขึ้นรูปตัวยูอย่างแน่นหนา สูงประมาณ 1.20 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 ซม. เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝาถังออกกลิ่นเหม็นเน่าก็โชยคลุ้งสวนออกมาทันที ทำให้ทุกคนถึงกับผงะ ภายในถังพบศพหญิงถูกจับยัดแบบหัวทิ่มลงไปก้นถัง สภาพศพสวมกางเกงในสีเขียวตัวเดียว ลักษณะบวมอืด ชิ้นเนื้อตามร่างกายบางส่วนเปือยหลุดออกจากกัน ส่วนที่นิ้วนางซ้ายมีแหวนโลหะชุบทอง มีพลอยที่หัวแหวน 7 เม็ด บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกผูกรองเท้าสีขาว แต่ไม่พบหลักฐานอื่นใดในตัว และบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นผู้ตายอายุประมาณ 20 ปีเศษ เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 สัปดาห์

เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนายประหยัด กรงศรี อายุ 37 ปี คนงานร้านหมื่นแสนค้าวัสดุ ผู้พบศพและโทรศัพท์ แจ้งตำรวจมาสอบปากคำให้การว่า
ขณะที่เดินไปริมป่าบอนเพื่อหาหนูนามาเป็นอาหาร บังเอิญไปพบถังดังกล่าว จึงเดินเข้าไปดูคิดว่าจะนำมาใส่น้ำ แต่พอขยับเห็นว่าหนักผิดปกติจึงเปิดฝาถังออกถึงกับผงะที่พบศพ ต้องนั่งทำใจอยู่นานกว่าจะตั้งสติได้และโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยังได้สอบ ปากคำพยานแวดล้อมย่านใกล้เคียง ทราบว่า

ช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา มีเหตุคนทะเลาะกันที่ห้องเช่าละแวกดังกล่าว แต่ไม่มีใครสนใจ เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบว่าเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ แบบชั้นเดียวยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ที่ห้องหมายเลข 15 พบคราบหยดเลือดแห้งกรังบริเวณพื้นปูนหน้าห้อง 1 หยด และในห้องอีก 2-3 หยด แต่เป็นเพียงหยดเล็กๆ เจ้าหน้าที่ พฐ.เก็บไปตรวจพิสูจน์ พร้อมกับนำตัวผู้เช่าห้องดังกล่าวทั้ง 3 คนไปสอบปากคำ เบื้องต้นทั้งหมดยังไม่ยอมให้การใดๆที่เป็นประโยชน์ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุยืนยันถึงกรณีมีเหตุวิวาท จึงได้แยกทั้งหมดไปสอบปากคำคนละห้อง คาดว่าน่าจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการสาวไปยังตัวคนร้าย

ด้าน พ.ต.ท.วิชัย สวัสดี พงส.(สบ2) เจ้าของคดี กล่าวว่า

ผู้ตายน่าจะถูกล่อลวงมาจากที่อื่น โดยคนร้ายน่าจะพามาเพื่อกระทำอนาจารหรือหมายจะข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนจึงได้ลงมือฆ่าและนำศพยัดใส่ถังนำไปทิ้งไว้ในป่าดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานอีกหลายอย่างในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ พฐ.ได้เก็บไปตรวจสอบ และคาดว่าผู้ต้องสงสัยบางคนที่กำลังแยกสอบปากคำ น่าจะรู้เรื่องนี้พอสมควรแต่ยังไปยอมปริปาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์