รัดคอฆ่าโหดสาวทาเล็บดำ

ฆาตกรโหดฆ่ารัดคอสาวทาเล็บดำโยนคลองคนตายสวมเพียงเสื้อแฟชั่นและกางเกงในสีชมพู ตำรวจยังมืดไม่รู้เป็นใคร ส่งชุดสืบตามแกะจากเข็มขัดที่ใช้เป็นอาวุธสังหาร คาดอาจเป็นสาวกลางคืนหรือฉันทนาในพื้นที่ถูกลวงมาขืนใจหรือชิงทรัพย์ แต่ไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว วอนพลเมืองช่วยให้ข้อมูล  
    
เหตุรัดคอฆ่าสาวโยนคลองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท. ปลวัชร ธรรมเสวีภา สวส.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในคลองระพีพัฒน์ ใกล้สะพานหนองกวย หมู่ 3 ต.หนองน้ำใส จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต. อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง ผกก. แพทย์เวร รพ.ภาชีและหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ 
    
ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวประบ่า อายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 150-160 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง ท่อนล่างสวมเพียงกางเกงในสีชมพู เล็บมือและเท้าทาสีดำ ที่ลำคอมีเข็มขัดผ้าไนลอนสีเขียวขี้ม้า ซึ่งหัวเข็มขัดทำจากโลหะเป็นรูปธนบัตรดอลลาร์ครึ่งใบ รัดคออยู่อย่างแน่นหนา บริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่ง โดยมีเลือดไหลออกจากจมูกและปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 ชั่วโมง 
   
จากการตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐาน ใด ๆ ที่สามารถระบุว่าเป็นใครได้ ทั้งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่  แต่คาดว่าสาเหตุการตายน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่ง สถา บันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง 
    
ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายน่าจะสังหารผู้ตายมาจากที่อื่น แล้วนำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากรอบจุดเกิดเหตุไม่พบหลักฐานอื่นเลย ในชั้นนี้จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจเป็นหญิงสาวที่ทำงาน กลางคืนหรือสาวโรงงานในพื้นที่ และถูกลวงมาข่มขืนหรือชิงทรัพย์ก่อนฆ่าทิ้ง แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสจากเข็มขัดที่ใช้เป็นอาวุธ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้าย อย่างไรก็ตาม อยากฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดสงสัยว่าจะรู้จักกับผู้ตาย กรุณาติดต่อให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์