รัดคอฆ่าแม่ยกลิเก-หมกโรงแรมโคราช

รัดคอฆ่าแม่ยกลิเกหมกโรงแรมโคราช เผยแม่ยกสาวใหญ่วัย 58 ปีเปิดห้องโรงแรมกับชายหนุ่ม จากนั้นก็กลายเป็นศพโดนสายไฟรัดคอ เอาจุ่มถังน้ำจนเสียชีวิตอนาถ ทรัพย์สินของมีค่าหายไปจนเกลี้ยง

 ตร.สอบพบผู้ตายมาเปิดห้องพักกับหนุ่มถีบสามล้อ สั่งเบียร์มาดื่ม 1 ขวด ก่อนพบกลายเป็นศพในที่สุด สันนิษฐานคนร้ายมุ่งทรัพย์สิน เพราะผู้ตายชอบสวมทองคำรูปพรรณจำนวนมาก เป็นตู้ทองเคลื่อนที่ และพกเงินสดติดตัวมากๆ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ท.อภินันท์ ปลื้มมะลัง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุพบศพในห้องพักของโรงแรมราชสีมา หรือโรงแรมหลักเมือง ตั้งอยู่เลขที่ 294-296 ถนนจอมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ฆ่าแม่ยก - น.ส.เหมียว ดำสนวน อายุ 58 ปี แม่ยกลิเก
 ถูกฆ่ารัดคอกดน้ำชิงทรัพย์ หมกศพในโรงแรมราชสีมา
 กลางเมืองโคราช ตำรวจสงสัยคนถีบสามล้อรับจ้าง
ที่มาด้วยกันแล้วหายไป เมื่อวันที่ 20 ก.พ

จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักเลขที่ 223 เป็นห้องพักแบบพัดลมเตียงเดี่ยว บนเตียงนอนพบศพน.ส.เหมียว ดำสนวน อายุ 58 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 3 ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพคว่ำหน้า ศีรษะจุ่มลงถังน้ำ มีน้ำอยู่ครึ่งถัง ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดด้วยสายไฟชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง ที่ลำคอมีร่องรอยถูกบีบรัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ภายในห้องยังมีเบียร์ยี่ห้อช้าง 1 ขวด จานอาหารวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ข้าวของกระจัดกระจาย และทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหายไป

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.เหมียว พร้อมด้วยผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวดำแดง มีพยานเห็นว่าเป็นคนถีบรถสามล้อรับจ้าง มาติดต่อขอเช่าห้องพักรายวัน แล้วซื้อเบียร์ที่ขายภายในโรงแรมไปกินในห้อง 1 ขวด จากนั้นก็เงียบไป

เมื่อถึงเวลาที่แม่บ้านของโรงแรมไปเคาะประตูเรียก เพื่อจะเข้าไปทำความสะอาด และแจ้งให้ทราบว่าถึงเวลาคืนห้องแล้ว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ด้วยความสงสัยจึงใช้กุญแจสำรองเปิดประตูห้องเข้าไป พบศพ น.ส.เหมียว ถูกฆ่าตาย

พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผกก.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา โดยพาชายหนุ่มมาเปิดห้องพักด้วย ผู้ตายมักแต่งกายและสวมทองคำรูปพรรณจำนวนมาก เป็นตู้ทองเคลื่อนที่ และพกเงินสดติดตัวจำนวนมาก อีกทั้งชอบดูลิเกเป็นชีวิตจิตใจ เป็นแม่ยกที่บรรดานักแสดงลิเกต่างก็รู้จัก

ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเปิดห้องพักกับผู้ชาย ถีบรถสามล้อรับจ้าง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งพนักงานทำความสะอาดของโรงแรมมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทรัพย์สินหายไปน่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบตามสถานีขนส่งสาธารณะทุกแห่ง เพื่อหาชายต้องสงสัยที่มีลักษณะและรูปพรรณตามที่พยานระบุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์