รัดคอฆ่าสาว หนุ่มผูกคอดับ สยองรีสอร์ต

"ตายสยอง ชีวิตรักรันทด"


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ต.สุรพล ปาระคะสารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสกลนคร

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ภายในห้องพัก วังแก้วรีสอร์ต ริมถนนสายสกลนคร-กาฬสินธุ์ ชุมชนหนองมันปลา เขตเทศบาลเมืองสกลนคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อุดม จำปาจันทร์ ผบก.ภ.จ.สกลนคร พ.ต.อ.สัมพรรณ มาหริน ผกก. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ล้อศรีสกุลรอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.พีระพงศ์ ฉายอรุณ รอง ผกก.(ป.) แพทย์เวร รพ.สกลนคร หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมมูลนิธิ และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 9

พบผู้เสียชีวิตรวม 2 ศพ โดยศพแรกทราบชื่อนายก๊วน วงศ์สีดา อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 120 หมู่ 10 ต.ห้วยยาง อ.เมืองสกลนครเป็นคนงานศูนย์วิจัยผลิตผลของป่าบ้านนาคำ ต.ห้วยยางลักษณะศพใช้เชือกไนลอนแขวนคอตัวเองห้อยติดกับคานเหล็กหลังคาโรงรถ ด้านข้างห้องพัก ตรวจค้นในตัวพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ลูกอม 2 เม็ด และเงินสดจำนวนหนึ่ง

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน

ศพที่สองนอนตายอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนอนภายในห้องพักทราบชื่อ น.ส.วิไลพร สัพโส อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 140 หมู่ 8 ต.พังขว้าง อ.เมืองสกลนคร ลักษณะศพนอนคว่ำ ลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายถูกรัดด้วยเชือกอย่างรุนแรง เลือดไหลออกปากจมูก ตามลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ส่วนทรัพย์สินสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสด 640 บาท และโทรศัพท์มือถือยังอยู่ครบ


นอกจากนี้ ในห้องเกิดเหตุ

ยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ที่พื้น 1 อัน ในถังขยะ 1 อัน และถุงยางที่ยังไม่ใช้ ใต้หมอนอีก 1 อัน คาดว่าศพทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ตำรวจจึงนำศพส่ง รพ.สกลนคร เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบปากคำนายเลียน สุมระ อายุ 57 ปี

พนักงานดูแลรีสอร์ตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังกันมา 2 คัน เข้ามาขอเปิดห้องพักแบบชั่วคราวในราคา 200 บาท หลังจากที่ตนเปิดห้องพักให้ คนทั้งคู่แล้วได้กลับไปนอนพักผ่อน โดยไม่ได้สนใจคิดว่าเหมือนแขกทั่วๆไปที่มาเปิดห้องพักหาความสุขกัน จน กระทั่งถึงเช้าของวันใหม่ลุกขึ้นไปตรวจสอบห้องพักพบรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันยังจอดอยู่ที่เดิม

จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ

พบว่าฝ่ายชายเป็นศพห้อยโตงเตงอยู่ในโรงรถ ส่วนฝ่ายหญิงนอนตายอยู่ในห้อง จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ ขณะเดียวกันตำรวจตรวจสอบประวัติของนายก๊วนทราบว่าเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่ได้หย่าร้างกับภรรยามานานแล้ว ส่วน น.ส.วิไลพร เป็นม่ายลูกติด 1 คน เมื่อตำรวจนำมาประมวลกับพยานแวดล้อมสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองอาจจะคบหามีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ก่อนเกิดเหตุชักชวนกันไปเที่ยวดื่มกิน

จากนั้นพากันไปเปิดห้องพักร่วมหลับนอน สังเกตได้จากถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ระหว่างนั้นทั้งคู่อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรักที่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายก๊วนจึงใช้เชือกไนลอนรัดคอ น.ส.วิไลพร เสียชีวิต ก่อนจะออกไปที่โรงจอดรถใช้เชือกแขวนคอตัวเองตายหนีความผิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์