รัดคอฆ่าคาเก๋ง เศรษฐินีเกาะพะงัน - คาดคนร้ายใกล้ชิด !

รัดคอฆ่าคาเก๋ง เศรษฐินีเกาะพะงัน - คาดคนร้ายใกล้ชิด !

วันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สมสิน เกิดผล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี
 
รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณลานจอดสถานีขนส่งผู้โดยสาร ต.วัดประดู่ อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี, พ.ต.อ.นพดล ถิระประวัติ ผกก.สส.ภ.สุราษฎร์ธานี แพทย์นิติเวช ร.พ.สุราษฎร์ธานี, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รุดไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุเป็นถนนรอบลานจอดรถสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.สุราษฎร์ธานี

พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 8137 ระนอง สภาพจอดเทียบฟุตบาธ ล็อกประตู จึงเรียกช่างมาปลดล็อก ภายในรถบนเบาะนั่งข้างคนขับพบศพผู้หญิงสภาพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก แต่งกายด้วยชุดกางเกงขาสั้นสีขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ทราบชื่อภายหลังนางจินดาภา ณ ระนอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/22 ถนนผาดาด ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง มีร่องรอยถูกรัดคอ

 ภายในรถไม่มีร่องรอยรื้อค้นหรือการต่อสู้ ส่วนท้ายรถบรรทุกน้ำอัดลมเต็มท้ายรถ
 
นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าถือ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างลายนิ้วแฝง เพื่อเป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ 3-4 วันที่ผ่านมา แต่ไม่ได้สงสัย กระทั่งมีคนเดินผ่านแล้วได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงมองสังเกตภายในรถจึงพบศพดังกล่าว

 พ.ต.อ.นพดล ถิระประวัติ ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสืบสวน ทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัทรถเช่า ที่หาดริ้น อ.เกาะพะงัน
 
ก่อนเกิดเหตุได้แจ้งกับบุตรสาวซึ่งอยู่ที่ตัวเมืองสุราษฎร์ธานีว่า จะแวะมาหาในวันที่ 8 ธ.ค. แต่ขาดการติดต่อไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ซื้อน้ำอัดลมและสินค้าอื่นๆ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ส่วนคนร้ายคาดว่าต้องรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี โดยหลังจากลงมือขับรถพร้อมศพมาจอดทิ้งเอาไว้ เบื้องต้นตำรวจติดต่อญาติที่เกาะพะงัน เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุการฆาตกรรมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์