รังสิมาส.ส.หญิงปชป.หวิดสิ้นชื่อ

"รังสิมา รอดรัศมี"ส.ส.ปากกล้าหวิดดับ รถเก๋งคัมรี่ตกถนนพุ่งชนต้นไม้ ประจกบาดใบหน้าเกือบเสียโฉม

เหตุเกิดช่วงกลางดึกขณะนั่งรถกลับบ้าน คาดว่าหลับในทำให้รถเสียหลักตกถนน เจ้าตัวเผยช่วงนี้ดวงไม่ดีรถที่บ้าน 4 คัน ประสบอุบัติเหตุเหมือนกันหมด แต่โชคยังดีรอดมาได้ทุกครั้ง
 
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิเสมอกัน  ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ บริเวณริมถนน สายท่าช้าง-ด่านช้าง

หมู่ 1 ต.หัวนา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์ ทะเบียน สจ 1903 กรุงเทพมหานคร ชนอัดก๊อบปี้กับต้นก้ามปูขนาดใหญ่ข้างทาง สภาพหลังคารถเปิดพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบร่าง หมดสติของนางบุญทวี กุลศรี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ต.บ่อกรุ อ.เดิมบางนางบวช และที่เบาะนั่งซ้ายคู่กันพบร่าง น.ส.รังสิมา รอดรัศมี อายุ 46 ปี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.ปากกล้าเจ้าของประโยคเด็ด  “ท่านประธานไม่แข็ง” ได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำส่ง รพ.เดิมบางนางบวช
 
จากการสอบถาม น.ส.รังสิมา เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนเดินทางไปร่วมประชุมเกี่ยวกับการได้รับร้องเรียนเรื่องป่าไม้ที่เขาช่องเม็ก จ.อุบล ราชธานี

และขากลับตนได้ขับรถมาเองประมาณ 7 ชั่วโมงถึง จ.ลพบุรี รู้สึกเพลียและง่วงนอนจึงให้นางบุญทวีซึ่งเป็นพี่สาวของนายสหรัฐ กุลศรี อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคพลังประชาชน ซึ่งนั่งรถมาด้วยกัน ช่วยเปลี่ยนขับรถ เนื่องจากไว้ใจได้เพราะเห็นว่าขับรถเก่ง โดยมีลูกของนางบุญทวีนั่งอยู่เบาะหลังอีกสองคน มุ่งหน้ากลับบ้าน โดยใช้เส้นทางผ่าน จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากต้องแวะส่งนางบุญทวีที่บ้านพัก พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านนางบุญทวีประมาณ 5 กิโลเมตร รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลักตกข้างทาง พุ่งชนต้นไม้อย่างแรงเป็นเหตุให้ตนและนางบุญทวีได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่วนลูก ๆ ของนางบุญทวี บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย
 
ส่วนสาเหตุคาดว่านางบุญทวีอาจจะหลับใน เนื่องจากตนก็ง่วงนอนและนั่งหลับอยู่เบาะหน้าคู่กัน จู่ ๆ ได้ยินแต่เสียงดังตูมสนั่นหวั่นไหว

ตกใจตื่นขึ้นมาก็พบรถอยู่โคนต้นไม้ ซึ่ง บริเวณจุดเกิดเหตุทั้งเปลี่ยวและมืดมาก พยายาม โบกรถที่ผ่านไปมาเพื่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครกล้าจอดรถลงมาช่วย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอย่างไรรถที่บ้าน 4 คัน ประสบอุบัติเหตุเหมือนกันหมด แต่โชคดีที่รอดมาได้ทุกครั้ง และครั้งนี้ตนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเนื่องจากเศษกระจกบาดและเคล็ดขัดยอกที่ไหล่เพียงเล็กน้อย ส่วนนางบุญทวีบาดเจ็บคอเคล็ดและขัดยอกตามร่างกาย แพทย์ได้นำร่างทั้งสองคนเข้าห้องเอกซเรย์เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์