รักเป็นพิษโจ๋17หลงรักสาวรุ่นพี่สุดท้ายฆ่ากันตาย2ศพ

รักเป็นพิษ โจ๋วัย 17 หลงรักสาวรุ่นพี่ แต่สาวไม่เล่นด้วย ชักมีดจ้วงนับสิบแผลก่อนแทงตัวเองดับคาบ้านเช่า ย่านบางชัน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.สมศักดิ์ สาคร ร้อยเวร สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตในหมู่บ้านทวีทรัพย์วิลเลจ ถ.สามวา ซ.16 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการสอบถามนางกาญจนา มารดาของ น.ส.อากาเป้ ทราบว่า ผู้ตายรู้จักกับนายสมพงษ์เนื่องจากเป็นญาติกัน

หลังจากลูกสาวเรียนจบชั้น ม.6 ก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะลูกสาวป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับเส้นประสาท เวลาปวดจะขึ้นสมอง ต้องกินยาตลอดเวลา ตนจึงส่งไปอยู่กับน้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลาหลายปีแล้วและฝ่ายชายก็อยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานีด้วย ผู้ตายทั้งสองจึงรู้จักกันและคบหากันแบบพี่น้องเรื่อยมาและทราบว่านายสมพงษ์เดินทางมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างในกรุงเทพฯ ต่อมาตนเห็นว่าลูกสาวมีอาการดีขึ้นมากแล้ว จึงตามตัวให้กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯเพื่อจะฝากลูกสาวให้เข้าทำงานกับคนรู้จัก โดยลูกสาวเดินทางมาถึงกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมาจากนั้นก็มาเช่าอยู่ด้วยกันกับลูก


นางกาญจนากล่าวต่อว่า ขณะที่ย้ายมาถึงบ้านเช่าดังกล่าว ยังไม่ทันจัดข้าวของให้เป็นระเบียบ ตนต้องออกไปทำธุระข้างนอก

กระทั่งช่วงบ่ายกลับมาที่ห้องและเคาะประตูเรียกลูกสาวแต่ก็ไม่มีใครเปิด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงออกไปซื้อของแล้วคิดว่าจะกลับมาเรียกลูกอีกครั้ง แต่แม่ของนายสมพงษ์โทรศัพท์มาหาตนพร้อมกับบอกว่าลูกชายหายไป ตนจึงเอะใจกลับไปเคาะที่ห้อง แต่ก็ไม่มีคนเปิดจึงงัดบานเกล็ดหน้าต่างแล้วแหวกม่านดูก็พบขาของผู้ชายเปื้อนเลือดเต็มไปหมด จึงเรียกแม่ของนายสมพงษ์มาดู ตอนนั้นไม่คิดว่าลูกสาวจะเสียชีวิตด้วยเช่นกัน แต่เมื่อแหวกผ้าม่านอีกรอบก็ต้องตกใจถึงกับเป็นลมเพราะเห็นว่าลูกสาวนอนเสียชีวิตอยู่ด้วย จึงรีบโทร.แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ


“ไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปรักกันตอนไหนหรือมีปัญหาอะไรกัน อาจจะเป็นตอนที่ลูกไปอยู่ที่จ.สุราษฎร์ธานีก็เป็นได้ แต่ที่ผ่านมาฉันก็ไม่รู้ว่ามีใครมาแอบชอบลูกบ้าง เพราะลูกสาวคุยได้กับทุกคน กับนายสมพงษ์ ลูกฉันคุยเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า แต่นายสมพงษ์อาจจะแอบชอบลูกสาวของฉันอยู่ เพื่อนข้างห้องก็เล่าให้ฟังว่า คืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วย แต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไรจนกระทั่งเสียงเงียบไป” นางกาญจนา กล่าว


ด้าน ร.ต.อ.สมศักดิ์กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ฝ่ายชายน่าจะแอบชอบฝ่ายหญิงแต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ ทำให้ฝ่ายชายเกิดความหึงหวง อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำญาติของผู้ตายและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตทีแท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์