รักสาวม.5ไม่เล่นด้วย-ผูกคอตาย

"รับแจ้งเหตุผูกคอตาย"


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 พ.ย.4 ร.ต.ท.นิสสัญ วงศ์จันทรา ร้อยเวรสภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 26 ม.6 บ้านบัลลังภ์ใหญ่ ต.หนองตราด อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูศพนายเชิดพงษ์ ตีระพงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว ลูกชายนายฉัตร ตีระพงษ์ อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ใช้เชือกมะนิลาผูกคอตัวเองกับต้นประดู่ สูงจากพื้นประมาณ 4 เมตร ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร

"เขียน จม.ลาตายถึงคนรักทิ้งข้างโคนต้นไม้"


จากการตรวจสอบสภาพศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุยังพบจดหมายลาตายที่ผู้ตายได้เขียนใส่กระดาษหนังไก่สีขาวทิ้งไว้ข้างโคนต้นไม้

มีข้อความว่า "ขอให้โบว์พบคนที่เขารัก และให้โบว์ได้จริงทุกอย่างนะครับ หนังสือหนังไก่ผืนนี้เป็นสิ่งที่จะขอกล่าวลา หัวใจจะสลายไปด้วย ขอให้ทุกคนโชคดี"

"ตร.คาดผิดหวังรักเลยฆ่าตัวตาย"


นายสมบัติ กินรัมย์ อายุ 45 ปี พี่เขยผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้หลงรักสาวนักเรียนชั้นม.5 แห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ทราบเพียงชื่อเล่นว่า "โบว์" และเคยพามาเที่ยวบ้านหลายครั้ง

แต่พักหลังเห็นหายไปและผู้ตายมีท่าทางเศร้าซึมเก็บตัวเงียบไม่พูดกับใคร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายผิดหวังในความรัก จึงตัดสินปัญหาด้วยการผูกคอตายดังกล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์