รักสามเส้าโจ๋ระยองยิงมารหัวใจกลางห้าง

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้ (22 มิ.ย.)  ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ วังคีรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณหน้าร้านเคเอฟซี ห้างสรรพสินค้าแหลมทอง สาขาระยอง ริมถนนสุขุมวิท อ.เมือง จ.ระยอง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเคเอฟซี มีบรรดาไทยมุงยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าตรวจสอบพบกองเลือดแดงฉานอยู่หน้าร้านส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง พนักงานห้าง แม่บ้านเร่งทำความสะอาด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง ทราบชื่อ นายปฏิวัติ หออัษฎาวุธ อายุ 22 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนปากกาไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณเบ้าตาขวา

จากการสอบถาม นายสมเกียรติ เพิ่มพิมลสุข อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายนาฬิกากิ๊บช็อป อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายวิ่งตามกันมาจำนวนมาก ทำให้ผู้คนที่มาจับจ่ายซื้อของบริเวณห้างชั้น 1 วิ่งหนีแตกกระเจิงพร้อมเสียงร้องเอะอะโวยวาย เพราะตกใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอมาถึงหน้าร้านเคเอฟซีได้มีชาย 2 คน ชกต่อยกัน อีกคนใส่สนับมือทำให้อีกคนไม่สามารถสู้ได้จึงวิ่งไปเอาปืนปากกาที่ลานจอดรถและมายิงใส่เสียงดังสนั่นชายวัยรุ่นอีกคนจนทรุดลงกับพื้น

จากการสอบสวน ด.ญ.สวย (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้มาเที่ยวห้างกับ นายโย (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี แต่ขณะเดินขึ้นมาบนห้างสรรพสินค้า ชั้น 3 พบ นายปฏิวัติ แฟนหนุ่ม ที่มารับกลับ แต่ นายโย ได้เข้าไปต่อว่า จนเกิดการชกต่อยกัน นายโย สู้ไม่ได้จึงวิ่งไปที่รถและไปนำปืนปากกามายิงเข้าใส่ที่เบ้าตาขวาของ นายปฏิวัติ  1 นัดจนล้มลงกองกับพื้น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายข่าวเพื่อติดตามจับกุมนายโย ที่คาดว่าจะหลบหนีไปตามเส้นทางบริเวณด้านหลังห้างแหลมทองระยอง และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณในห้างสรรพสินค้าแหลมทอง และจะสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อขอหมายศาลจับกุมนายโย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์