รักสามเส้านัดกระโดดน้ำบางปะกงหวังตายหมู่

แก้ปัญหารักสามเส้าไม่ได้ หนึ่งชาย-สองหญิง นัดกันกระโดดน้ำบางปะกงหวังฆ่าตัวตายทั้งสามคน

ผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยช่วยชีวิตไว้ได้ทันเวลา

01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.50 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ว่า มีชายหนึ่งคน หญิงสาว 2 คน ได้พากันขับรถกระบะมาสด้า ทะเบียนป้ายแดง จ-6340 กทม. มาจอดทิ้งไว้บนสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำบางปะกง เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา บริเวณบนสะพานด้านหลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาฉะเชิงเทรา จากนั้นทั้งสามคนได้พากันกระโดดลงไปจากสะพานสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ที่ระดับน้ำในเวลานั้นอยู่ในช่วงน้ำลงต่ำสุด ความสูงถึงท้องน้ำประมาณ 30 เมตร แล้วหายไป


ยังดีเจ้าหน้าที่ช่วยไว้ทัน

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รีบเดินทางไปช่วยเหลือค้นหาภายในน้ำจนพบร่างทั้งสามคน และสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน โดยทั้งสามคนซึ่งอายุอยู่ระหว่าง 25- 27 ปี อยู่ในสภาพเปียกปอน และยังคงขัดขืนเจ้าหน้าที่ หลังถูกนำขึ้นมาจากน้ำได้ ทั้งสามคนได้พากันพยายามเดินหนีเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยออกไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าทั้งสามคนจะกลับมากระโดดน้ำอีก จึงได้นำตัวไปที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะปล่อยตัวให้กลับบ้านพักไปโดยไม่ได้ทำการสอบสวน

ร.ต.ท.สุวรรณ เต็งตระกูลเจริญ พนักงานสอบสวน ระบุว่าทั้งสามคนได้พร้อมที่จะสมัครใจที่จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเอง จึงไม่เกี่ยวข้องกับคดีอาญา หลังจากนั้นทั้งสามคนจึงได้พากันเดินจูงมือเดินตามกัน ขับรถกลับบ้านไปในที่สุด โดยที่ไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆกับเจ้าหน้าที่ ระบุเพียงว่าเป็นเรื่องของความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสาม ที่ไม่สามารถหาทางออกได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์