รักคุดโดดคอนโดฯ คนขายเฟอร์นิเจอร์

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 ส.ค. พ.ต.ท.แดน ดีไข่ สารวัตรเวร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่คอนโดบางใหญ่ซิตี้ อาคารบี 1 หมู่ 6 ต.เสาธงหิน

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประหยัด ทัพไทย สว.สส. แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารสูง 10 ชั้น พบศพนายสรนรินทร์ พุ่มพวง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/620 หมู่ 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เป็นพนักงานขายเฟอร์นิเจอร์เปิดบูธอยู่ในห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาบางใหญ่ สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนตะแคงซ้ายเลือดทะลักอยู่บนพื้นลานจอดรถด้านหลังอาคาร ใบหน้าด้านซ้ายยุบ กรามด้านซ้ายหัก กระดูกซี่โครงหักจำนวนหลายซี่ ขาซ้ายหัก 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบห้องเลขที่ 70/98 ชั้น 8 ของอาคารดังกล่าว พบเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำของผู้ตาย ถอดวางอยู่กลางห้อง

โดย น.ส.นภา สมโภชน์วานิชย์ อายุ 23 ปี เจ้าของห้อง ให้การว่า รู้จักคบหากับนายสรนรินทร์ ผู้ตาย ได้ราว 2-3 เดือนแล้ว โดยพบกันที่ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ สาขาบางใหญ่ เนื่องจากตนเคยเป็นพนักงานขายของห้างดังกล่าว  แต่ได้ลาออกมาร่วม 2 เดือนแล้ว 
สาวเจ้าของห้องให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนอนพักอยู่ในห้อง นายสรนรินทร์เคาะประตูเรียก พอตนเปิดประตูเห็นนายสรนรินทร์มีอาการเมาสุรา  จึงบอกให้กลับบ้าน แต่นายสรนรินทร์ไม่ยอมกลับจะขอนอนค้างที่ห้อง ดันตนเข้ามาในห้องแล้วถอดเสื้อออก จึงต่อว่านายสรนรินทร์ และย้ำอีกว่าตนยังไม่พร้อมจะมีครอบครัว ทำให้นายสรนรินทร์ไม่พอใจเดินออกไปที่ระเบียงหลังห้อง แล้วหายเงียบไป ตามออกไปดูก็พบนายสรนรินทร์กระโดดตึกฆ่าตัวตายไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาสอบสวน


เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสรนรินทร์อาจน้อยใจที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมรับรัก ประกอบกับเมาสุรา เกิดอารมณ์ชั่ววูบกระโดดตึกฆ่าตัวตายประชดรัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์