ระแวงแฟนสวย ฆ่าทุบหัว ร่ำไห้นอนกับศพ


หนุ่มเสิร์ฟคาเฟ่ ระแวงรัก แฟนสาวหน้าตาดี มีนักท่องราตรีมาติดพัน แจกขนมจีบเพียบ จึงฆ่าทุบหัวดับคาที่นอน สำนึกได้ร่ำไห้ นอนกับศพ 2 วัน ก่อนนำร่างฝังดิน...

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 มิ.ย.53 รตอ.ประเชิญ ชาญสำโรงนายร้อเวรสภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบศพ ถูกฝังดิน จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.สมชาย ตรีสุคนธ์ สว.สส.สภ.เมืองจันทบุรี พ.ต.ท.สมชาย ม่วงคำสวป.สภ.เมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้นำกำลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุถึงพบเป็นบ้านไม้เก่ามุงสังกะสีติดป่าบอนกว้าง เลขที่48/ 3 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี พบว่า ข้างบ้านมีร่องรอยการขุดดินฝังศพไว้ โดยมีเท้าโผล่ขึ้นมาจากดิน

ภายในบ้านพบ นายจักรธาวุฒิ นุสนธิ อยู่บ้านเลขที่ 420 ม.1 ต.โซ่ อ.โซ่พิสัย จ.หนองคาย อายุ 25 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารคาเฟ่ ชื่อ ร้านแม๊ก อยู่ ซ.ไสล์เดอร์ ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมกับได้จับกุมตัว โดย นายจักรธาวุฒิ ยอมรับว่า ตนเป็นคนฝังศพดังกล่าว และ เป็นศพแฟนสาว ชื่อ นางสาวสุดารัตน์ วังคำแหง อยู่ อ.ซากคอม จ.อุดรธานี อายุ 23 ปี เป็นพนักงานเสิร์ฟอาหารคาเฟ่ ในร้านเดียวกัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี พร้อมใช้จอบขุดดิน เพื่อนำศพขึ้นมาตรวจสภาพ พบว่า ศพถูกผ้าปูที่นอนห่อหุ้มคลุมไว้มิดชิด โดยเปิดออกพบว่าศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง แตกยุบ ศพอืดส่งกลิ่นเหม็นอบอวล ในบริเวณที่เกิดเหตุมีชาวบ้านทราบข่าวต่างมายืนดูจำนวนมาก ซึ่งมีนายจักรธาวุฒิ แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุดูศพในที่เกิดเหตุตลอด

จากการสอบสวน นายจักรธาวุฒิ นุสนธิ แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายจักราวุฒิ ได้ไปทำงานเสิร์ฟกับแฟนสาวผู้ตายตลอดทุกวัน และเลิกงาน เวลา 02 .00 น. ของทุกวัน จนกระทั่ง เกิดความระแวงแฟนสาวกลัวมีแฟนใหม่ เนื่องจากแฟนมีหน้าตาสวยงาม และทำงานกลางคืน ซึ่งคบกันมา 1 ปี โดยที่ทำงานเป็นร้านอาหารคาเฟ่ ซึ่งมีนักท่องราตรีจำนวนมากมาติดพันเด็กเสิร์ฟ และจีบแฟนของตน

จนกระทั่ง วันเสาร์ที่26 มิ.ย. 53 จึงคิดฆ่าแฟนตนเองโดยหลังจากเลิกงานเสริฟที่ร้านอาหารและกลับมาที่บ้านพักเลขที่48/ 3 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงได้ ใช้จังหวะที่แฟนเข้าบ้านและหลับนอนจนสนิท จึงใช้ท่อนไม้ที่หามาจากบริเวณข้างบ้านตีแฟนสาว บนที่นอนพร้อมใช้สากกระเบือไม้ ตีซ้ำจนตายจากนั้น ไปที่ศพเห็นหน้าแฟนก็ร้องไห้ และเกิดคิดได้ แต่เป็นเพียงศพที่ไร้วิณญาณ จึงเก็บศพแฟนไว้ในบ้าน และหลับนอนอยู่ข้างศพแฟน 2 วัน จนศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น

ในวันที่ 28 มิ.ย. 2553 เวลา 02.00น. ได้นำศพห่อผ้าคุมที่นอนพร้อมกับอุ้มศพวางในป่าบอน ข้างบ้านก่อนขุดดินฝังศพ แต่เนื่องจากศพเริ่มขึ้นอืดทำให้ร่างบวมใหญ่ดันดินขึ้นจนขาโผล่ และ มีชาวบ้านมาพบเจอแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยนายจักรธาวุฒิแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุยังอยู่ในบ้านและไม่หลบหนี เพื่อรอโทษ เนื่องจากมาความรักแฟนสาวอย่างมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์