ระแวงเมียไปทำงานต่างประเทศชักปืนยิงดับ ฆ่าตัวตาม

     เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 10 มี.ค. ร.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ทาวน์เฮาส์ เลขที่ 59 ม.12 ต.ธนู จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสว่างเวก ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพนายทักษิณ โคชักถึง อายุ 28 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวา ที่มือขวามีคราบเขม่าปืนติดอยู่ นอนหงายขาขวาก่ายทับร่างของ น.ส.ปุณณัฐฐา หรือจอย กี่สี อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา มีเลือดไหลเต็มหน้าเช่นกัน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชม. ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด .22 แบบไทยประดิษฐ์ ปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอก พร้อมกระสุนปืน 1 นัด ตกอยู่

     นางถาวร กี่สี อายุ 51 ปี แม่ของน.ส.จอย กล่าวว่า เมื่อเช้าได้ให้ลูกชายไปเรียกลูกสาวและลูกเขยเพื่อใส่บาตร แต่ปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่นจึงพังประตูเข้าไปพบว่าทั้งคู่เป็นศพแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกสาวเพิ่งลาออกจากงานและเมื่อวันที่ 7 มี.ค. เพิ่งจะรับปริญญา จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา และเตรียมไปทำงานที่สิงค์โปร์โดยได้ทำพาสปอร์ตและเตรียมกระเป๋าเดินทางไว้ ส่วนลูกเขยทำงานอยู่ที่บริษัทในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ตนไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันแต่ลูกเขยเคยบ่นว่าไม่อยากให้ลูกสาวของตนไปต่างประเทศ จึงได้บอกไปว่าให้พยามพูดคุยกันให้รู้เรื่อง ไม่คิดว่าจะตัดสินปัญหาชีวิตด้วยวิธีนี้

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเหตุเสียชีวิตน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่ตัดสินปัญหากันไม่ได้เกี่ยวกับการที่น.ส.จอยจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ อีกทั้งน.ส.จอยเป็นหญิงสาวหน้าตาที่อาจเป็นเหตุให้ฝ่ายชายระแวง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงน.ส.จอยแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์