ระแวงเมียปันใจรัดคอดับคามือ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

กลัวมีความผิดกินยาตายตามเพื่อนช่วยไว้ทัน

หนุ่มโรงงานเมืองกรุงเก่า หึงโหดระแวง เมียสาวฉันทนาปันใจ ก่อเหตุสลดคว้าสายไฟรัดคอดับอนาถ พร้อมเขียนจมหมายแฉพฤติกรรมฝ่ายหญิง ก่อนกลัวความผิด เลยกรอกยาฆ่าหญ้าหวังตายตาม แต่โชคดีเพื่อนช่วยทันตายไม่สมใจ จนท.สั่งอายัดตัวไว้ดำเนินคดี

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ก.ค.

พ.ต.ท.เอกราช อุ่นเจริญ สวส.สภ.อ.พระนคร ศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในหอพักแสงจันทร์ เลขที่ 94 หมู่ 2 ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมพ.ต.ท.พิชาญ ทองสุกแก้ว รอง ผกก. สส. ชุดสืบสวน แพทย์ และหน่วยกู้ภัย รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องเลขที่ 103 ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางปวีณา สมณะ อายุ 19 ปี สภาพศพสวมชุดพนักงาน โรงงาน บริษัทแคนนอน อ.บางปะอิน นอนหงายที่ลำคอมีสายไฟรัดอยู่รอบคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม.

ตรวจสอบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง

ใกล้กันกับร่างผู้เสียชีวิต พบขวดน้ำยากำจัดวัชพืช 1 ขวด ซึ่งถูกเปิดใช้ไปแล้วบางส่วน และกระดาษจดหมาย จำนวน 2 แผ่น มีข้อความระบุต่อว่าผู้ตายนอกใจ วางอยู่ใกล้กับศพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรินทร์ จี๋มะลิ อายุ 22 ปี สามีผู้ตาย ถูกพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งล้างท้องที่ รพ.พระนคร ศรีอยุธยา หลังได้กินยาฆ่าหญ้าเข้าไป

จากการสอบสวนนายเดชา เผ่าต๊ะใจ เพื่อนสามีของผู้ตาย ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนทำงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ขณะที่ นายนรินทร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานได้ขับรถจยย. มาหาตนและบอกว่าได้ลงมือฆ่านางปวีณาแล้วภายในห้องพัก ซึ่งตนสังเกตเห็นว่านายนรินทร์ มีอาการคล้ายคนไม่สบายอาเจียนออกมาตลอดเวลา จนน้ำลายฟูมปาก สอบถามทราบว่าได้กินยาฆ่าหญ้าเพื่อฆ่าตัวตาย หวังจะหนีความผิดที่ ก่อขึ้น ตนจึงได้รีบนำตัวนายนรินทร์ส่งโรงพยาบาล และกลับมาที่หอพักจึงพบศพนางปวีณา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.เอกราช เจ้าของคดี เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนพยานและหลักฐานจาก ที่เกิดเหตุทำให้ทราบได้ว่าผู้ก่อเหตุฆ่าคนตาย คือนายนรินทร์ สาเหตุมาจากความหึงหวงและน้อยใจที่คนตายปันใจให้ชายอื่น ส่วนนายนรินทร์ อาการขณะนี้ยังไม่ได้สติ แต่ได้สั่งอายัดตัวไว้ เพื่อรอให้อาการปลอดภัยจะทำการสอบสวนอีกครั้ง

ส่วนการตรวจที่เกิดเหตุ ยังพบอีกว่าที่เพดานมุมห้องมีรอยถูกเจาะ มีสายไฟพันอยู่เป็นบ่วง เชื่อว่านายนรินทร์ จะใช้ผูกคอฆ่าตัวตายตามภรรยาเพื่อหนีความผิด แต่เปลี่ยนใจหันมาใช้ยาฆ่าหญ้าแทน ซึ่งคงต้องสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์