ระแวงผัวมีกิ๊กน้ำกรดราดหัวคาวงก๊ง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 พ.ย. 51 ร.ต.อ.เกียรติ นุ้ยเนียม ร้อยเวร สภ.ท่าแพ จ.สตูล รับแจ้งคนถูกสาดน้ำกรดได้รับบาดเจ็บสาหัส

พลเมืองดีนำส่ง รพ.ท่าแพ จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายอรุณ ทวาสิโค อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 47 ม.2 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล ถูกสาดด้วยน้ำกรด ที่บนหัว ใบหน้า ลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งภายหลังถูกนำส่งรักษาตัวต่อที่รพ.สตูล นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือนายประเสริฐ ส่งเอียด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ และ นายแจ๋ว ส่งเอียด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.2 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ ถูกสาดด้วยน้ำกรดที่บริเวณแขนซ้าย-ขวา ได้รับบาดเจ็บ
  

สอบสวนทราบว่าขณะที่ทั้ง 3 คน นั่งดื่มเบียร์ที่หน้าบ้านของนายอรุณ มีนางอนงค์ บัวเล็ก อายุ 28 ปี ภรรยานายอรุณ ได้ใช้น้ำกรด สาดบนหัวนายอรุณ

และน้ำกรดยังได้กระเด็นไปถูกนายประเสริฐ และ นายแจ๋ว ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุ นางอนงค์ ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน ถูกดำเนินคดีข้อหา "ทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส" ส่วนสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากนางอนงค์ ระแวงว่านายอรุณแอบมีกิ๊กอยู่ในตัวเมืองสตูล เนื่องจากนายอรุณชอบไปเที่ยวในตัวเมืองเป็นประจำล่าสุดก็ออกไปเที่ยวกันทั้ง 3 คน นางอนงค์ ตามไปพบและชวนกันกลับบ้าน พอกลับบ้านนายอรุณ ยังนั่งดื่มเบียร์ต่อจึงไปซื้อน้ำกรดสาดหัวดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์