ระเริงเซ็กซ์ ช็อกคาอก!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (12 ก.ย.)


พ.ต.ต.จรัญ ผันกระโทก สารวัตรเวร สภ.อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากพนักงานโรงแรม 55 อินน์ ริมถนนสายปากช่อง-ลำสมพุง ว่ามีลูกค้ามาใช้บริการช็อกหมดสติที่ห้องพัก เอ 2 ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เสริมสุข วีระวงศ์ รอง ผบก.ภ.จ.อำนาจเจริญ รักษาการ ผกก.สภ.อ.ปากช่อง พ.ต.ท.บรรเจิด ทวีสิน รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ภควัต ธรรมดี รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปากช่อง รุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงห้องที่เกิดเหตุ


พบร่างชายนอนหมดสติบนเตียงนอนในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว โดยมีหญิงวัยกลางคนที่มาเปิดห้องพักด้วยกันอยู่ในอาการตื่นตระหนก จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลปากช่องนานา เมื่อถึงแพทย์พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากสิ้นใจตายไปก่อนแล้ว


ทราบชื่อนายแฉล้ม สร้อยโคกสูง อายุ 54 ปี เป็นลูกจ้างขับรถสิบล้ออยู่ที่โกดัง ก.พานิชย์ อยู่บ้านเลขที่ 62/1 หมู่ 12 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง ตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุพบกางเกงสีดำของผู้ตาย กระเป๋าสตางค์ มีเงิน 4,760 บาท ส่วนที่โต๊ะหัวเตียงพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน และซองยาไวอากร้า 2 แผง แผงละ 4 เม็ด ถูกใช้ไปหมดเกลี้ยงเหลือเพียงแผงเปล่า ส่วนที่หน้าห้องพบรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ ทะเบียน บร 7675 นครราชสีมา ของผู้ตายจอดอยู่

สอบสวน น.ส.ภา (นามสมมติ) อายุ 33 ปี


สาวคู่ขาที่มาเปิดห้องพักกับนายแฉล้มผู้ตาย เปิดเผยว่า คบหากับผู้ตายมาประมาณ 3-4 ปี มักจะนัดกันมาหาความสุขกันที่โรงแรมเป็นประจำ ทุกครั้งที่พากันมาหาความสุขนายแฉล้มมักบ่นว่าเจ็บหน้าอกบ่อยๆไม่ทราบว่าเป็นอะไร ก่อนเกิดเหตุนายแฉล้มได้ขับรถปิกอัพมารับที่บ้านพามาเปิดโรงแรม เพื่อหลับนอนหาความสุขกันตั้งแต่เวลาประมาณ 9 โมงเศษ หลังเข้าห้องได้เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำเสร็จ นายแฉล้มได้กินยาไวอากร้าเข้าไปแต่ไม่รู้ว่ากี่เม็ด ระหว่างนอนกอดเล้าโลมยังไม่มีเพศสัมพันธ์กัน จู่ๆนายแฉล้มบ่นว่าเจ็บหน้าอกมาก หายใจไม่ออก จากนั้นได้ แน่นิ่งไป ตนตกใจรีบวิ่งไปตามพนักงานของโรงแรมมาช่วยนำส่ง รพ. แต่ไม่ทันกาลเสียชีวิตไปเสียก่อน

ด้านนางหนุ่ย สร้อยโคกสูง อายุ 49 ปี ภรรยาของนายแฉล้มผู้ตาย


เปิดเผยด้วยอาการซึมเศร้า ว่าอยู่กินกับผู้ตายมาหลายปี ไม่มีลูกด้วยกัน ระยะหลังนายแฉล้มมักบ่นเจ็บหน้าอกบ่อยๆเคยบอกให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลหลายครั้ง แต่สามีอ้างไม่มีเวลา ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายแฉล้มเกิดมีอารมณ์ได้ขอร่วมหลับนอนกับตน แต่ได้ปฏิเสธไม่ยอมให้ยุ่งด้วย เพราะเกรงสามีจะเป็นโรคหัวใจอาจจะเกิดอันตรายระหว่างร่วมหลับนอน จากนั้นพากันหลับไปจนกระทั่งรุ่งเช้าสามีได้ขับรถออกไปจนกระทั่งมาทราบว่าแอบพาสาวเข้าโรงแรมจนเกิดอาการช็อกเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า


ผู้ตายอาจเป็นโรคหัวใจโดยไม่รู้ตัวมาก่อน ระหว่างพาสาวคู่ขามาเสพสุขในโรงแรมคงจะกินยาไวอากร้าเข้าไปเพื่อเพิ่มพลังทางเพศทำให้หัวใจวายเสียชีวิตอนาถ ญาติไม่ติดใจการตายได้ขอรับศพไปจัดการต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์