ระเบิดหน้าบ้านผญบ.หลานวัย7ปีบาดเจ็บคาดวัยรุ่นคะนอง

"บึ้มหน้าบ้าน ผญบ. 7 ขวบเจ็บ คาดวัยรุ่นคะนอง"



หลานชายผู้ใหญ่บ้านวัย 7 ขวบ กำลังจะไปโรงเรียน แต่กลับมาพบก้อนกลมๆ พันด้วยเทปสีดำ

ทิ้งอยู่หน้าบ้านจึงเอาเหล็กไปเขี่ยเล่น

ผลตูมสนั่นเจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย ผู้ใหญ่ฯคาดเป็นระเบิดที่เด็กวัยรุ่นทำเพื่อลองของ เหตุเป็นช่วงเทศกาลบั้งไฟ ระบุไม่เคยขัดแจ้งกับใครจึงไม่น่าจะมีใครทำร้าย


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 พ.ค.

ร.ต.ต.อุกฤษ สุวรรณสาร ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.หนองคาย พ.ต.ต.ประเวส ภูบุญเต็ม นักวิทยาศาสตร์ (สบ.2) วิทยาการจังหวัดหนองคายและเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ได้ทำการเก็บหลักฐาน

ชิ้นส่วนระเบิดที่บ้านของนายสุทัศน์ พาณุรัตน์

อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านเบิด ต.วัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย หลังเกิดเหตุระเบิดและทำให้ ด.ช.พิษณุ มูลทะศรี อายุ 7 ปี หลานชาย ถูกสะเก็ดระเบิดที่ขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้



ที่เกิดเหตุพบสะเก็ดระเบิดซึ่งมีส่วนประกอบของตะปู

และลูกปืนรถจักรยานจำนวนมาก กระจัดกระจายอยู่รอบบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง ด.ช.พิษณุ ให้การว่า ขณะลงจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน ได้มีก้อนกลม ๆ ขนาดเท่า ลูกปิงปอง พันทับด้วยผ้าเทปสีดำ ทิ้งอยู่หน้าบ้าน จึงนำเหล็กมาเขี่ยเล่น จนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น

ส่วนนายสุทัศน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้อาจเป็น

ฝีมือของแก๊งวัยรุ่นกวนเมืองที่ต้องการก่อกวนสร้างสถานการณ์มากกว่า เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร และในช่วงนี้เป็นเทศกาลบุญบั้งไฟ จึงมีชาวบ้านหรือวัยรุ่นอาจคะนองนำดินปืนบั้งไฟมาทำเป็นระเบิดก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์