ระวังแก๊งทุบกระจกฉกทรัพย์เสี้ยววินาที

ระวังแก๊งทุบกระจกฉกทรัพย์เสี้ยววินาที

แชร์คลิปเตือนภัยเจ้าของรถเผลอทิ้งทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถ อาจเจอแก๊งทุบกระจกทำน้ำตาตก ขณะชาวเน็ตชี้อย่าประมาทแม้เพียงเสี้ยววินาที

วันนี้ (19 ก.ย.) บนโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คมีการแชร์คลิปวีดีโอโจรทุบกระจกขโมยทรัพย์สินภายในรถ ซึ่งโพสต์ลงเพจดังอย่าง "Clip Video" ความยาวประมาณ 1.11 นาที โดยระบุวันที่บันทึกภาพไว้ คือ 12 ก.ย. 2014

คลิปดังกล่าวป็นเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อคเต็มใบปิดบังใบหน้าขับขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง

ก่อนแสดงพฤติกรรมให้รู้ว่าเป็นโจรโดยการทำทีเข้าไปจอดรถ จยย. ใกล้ๆ รถยนต์ที่จอดอยู่ แล้วพยายามชะโงกหน้าเข้าไปดูภายในรถว่ามีทรัพย์สินมีค่าอยู่ภายในหรือเปล่า จากคลิปจะเห็นว่าคนร้ายพยายามส่องรถยนต์ไปเรื่อยๆ เมื่อสบโอกาสว่ามีทรัพย์สินอยู่ในรถ จึงใช้อุปกรณ์เป็นไขควงงัดแงะกระจกจนร่วงหล่นมาทั้งบาน ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ก่อนเอาตัวเข้าไปภายในรถเอื้อมหยิบของมีค่า โดยที่รถไม่มีเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้นแต่อย่างใด จากนั้นก็ขับหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ภายหลังคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ต่อกันในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตที่เข้ามาดูต่างวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา
 
อาทิ โจรดังกล่าวต้องเป็นมืออาชีพอย่างมาก เพราะมีพฤติกรรมที่คล่องแคล่วว่องไว แถมใช้เวลาในการทุบกระจกไม่กี่วินาทีก็ได้ทรัพย์สินไปแล้ว บ้างก็ว่าคลิปนี้ถือเป็นการเตือนภัยให้ระวังโจรแสบด้วยการป้องกันง่ายๆ คือ อย่าประมาททิ้งทรัพย์สินมีค่าไว้ แม้จะจอดรถไปทำธุระไม่นานก็ตาม พร้อมกับวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมโจรแสบมาลงโทษตามกฎหมาย เพราะกล้องจับเลขทะเบียนไว้ได้.



ระวังแก๊งทุบกระจกฉกทรัพย์เสี้ยววินาที


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์