ระวังอ้างเป็นดาราหลอกฟันสาว

ระวังอ้างเป็นดาราหลอกฟันสาว

สาวชาวโซเชียลฯสุดทนพฤติกรรมหนุ่มหล่อระดับนายแบบ ตื้อขอไลน์หลอกจีบร่วมหลับนอน อ้างสังกัดทีวีช่องดัง เผยมีสาว ๆ ตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายราย ด้านต้นสังกัดที่ถูกอ้างชื่อรีบเช็กไม่พบว่าเกี่ยวข้อง เตือนอย่ามั่วนิ่มแอบอ้างเพราะจะโดนคดีอาญา

จากกรณีกระแสข่าว ในโลกสื่อสังคมออนไลน์ ที่ระบุว่า มีดาราหนุ่มหน้าลูกครึ่ง ถูกโดนแฉว่าเป็น ดาราน้อยช่อง
 
หลอกพาสาวไปหลับนอน โดยการขอไลน์แบบไม่เลือก พอสนิทด้วยก็หลอกชวนกินข้าว ก่อนขอมีอะไรด้วย บางรายถูกลวงไปข่มขืนใจ บางรายถูกหลอกของเงินใช้ มีผู้หญิงหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จนสุดท้ายต้องออกมาเตือนภัยผ่านเว็บไซต์พันทิป และโซเชียลมีเดียกันอย่างครึกโครม ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกระแสข่าวแพร่สะพัดออกไปทำให้มีผู้สนใจสอบถามไปยังทีวีช่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

โดยส่วนใหญ่อยากรู้ว่าหนุ่มลูกครึ่งคนนั้นเป็นใครกันแน่ และทำไมถึงมีพฤติกรรมภัยสังคมเช่นนี้ ล่าสุดทางต้นสังกัด รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว มีการเช็กรูปและเฟซบุ๊กที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นดารา ปรากฏว่าไม่พบว่าเป็นดารา หรือนายแบบของช่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางแหล่งข่าวต้นสังกัด ได้แจ้งด้วยว่า จากการตรวจสอบพบว่าหนุ่มคนดังกล่าว
 
อาจเป็นเพียงนายแบบโนเนมที่พยายามทำตัวให้เด่นดังในแวดวงสังคม อย่างไรก็ตามขอเตือนว่า หากบุคคลใดก็ตามนำเอาชื่อของช่องไปแอบอ้างว่าเป็นดารา หรืออ้างว่าอยู่ค่ายชื่อดังสังกัดใคร เพื่อนำไปใช้หาผลประโยชน์ต่อตัวเอง หรือไปทำพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดความเสียหายก็จะมีการดำเนินการทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์