ระวัง!!! ยายมหาภัย ยัดดอกไม้ใส่มือ ขู่กรรโชกเงิน ด่าแหลกลั่นถนน !! (ชมคลิป)

ระวัง!!! ยายมหาภัย ยัดดอกไม้ใส่มือ ขู่กรรโชกเงิน ด่าแหลกลั่นถนน !! (ชมคลิป)



ระวัง!!! "ยายมหาภัย" ยัดดอกไม้ใส่มือ ขู่กรรโชกเงิน ด่าแหลกลั่นถนน !! (ชมคลิป)

คลิปเหตุการณ์ยายมหาภัยนำดอกไม้ยัดใส่มือหญิงสาว พร้อมขู่กรรโชกเงิน 40 บาท ชาวเน็ตประณามเละ ขุดคลิปก่อนหน้านี้ แฉพฤติกรรม หากินอย่างนี้มานานแล้ว

 วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิป "ยายยัดดอกไม้ใส่มือเรียกเก็บเงิน 40 บาท" ของคุณ น้องปิ่น อินทิรา จิฐาลักษณ์ ซึ่งเจ้าของคลิปได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า "มาทำงานเกือบไม่ทันมัวแต่ถ่ายคลิป เหอะๆมาอ้อมใหญ่ถ้าใส่บาตรแล้วเจอยายคนนี้ยัดดอกไม้ใส่มือ อย่าเอาเชียวหน่า..40 บาท ดอกไม้อย่างเดียวนะคะ คนที่ไม่รู้กะคิดว่าฝากใส่..ที่ไหนได้ดูเอาค่ะ"

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนแล้ว ก็ได้รับความสนใจจากสมาชิกแฟนเพจเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีสมาชิกเพจนามว่า Ning Pronsuda เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า "คุณยายคนนี้อยู่ที่ตลาดสมภพ อ้อมใหญ่ แกชอบอยู่ใกล้ๆสะพานลอย ครั้งหนึ่งเทศกิจเคยมาไล่เพราะคุณยายขายเกะกะ และรกมาก แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากคุณยายเป็นคนมีความรู้แต่ใช้ในทางที่ผิดอ้างกฏหมายรังแกประชาชน แม่ค้าแถวนั้นเอือมกันหมดแล้ว คุณยายเป็นคนหัวหมอมาก ๆ ลูกเป็นตำรวจยศใหญ่จริง แล้วที่สำคัญ ดอกไม้ที่เอามาขาย แม่ค้าแถวนั้นบอกว่าแกไปเก็บตาม ศาลเจ้าต่าง ๆ เอามาเวียนขาย นอกจากนี้คุณยายมักใช้เสียงดังข่ม เรียกร้องความสนใจ ว่าคนอื่นโกงเป็นแบบนี้มาแรมปี"

นอกจากนี้ ยังมีผู้นำคลิป "ยายยัดดอกบัวใส่มือ บังคับซื้อ !!!!" มาแชร์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ โดยยายในคลิปนี้ก็เป็นคนเดียวกัน แสดงให้เห็นว่ายายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแบบนี้มานานแล้ว


ระวัง!!! ยายมหาภัย ยัดดอกไม้ใส่มือ ขู่กรรโชกเงิน ด่าแหลกลั่นถนน !! (ชมคลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์