ระทึก!ไฟไหม้รถกอล์ฟ 160 คัน ใกล้บ้านตระกูลชินวัตร

ระทึก!ไฟไหม้รถกอล์ฟ 160 คัน ใกล้บ้านตระกูลชินวัตร


ระทึกเกิดเหตุเพลิงไหม้รถกอล์ฟ ภายในสนามกอล์ฟกรีนวัลเว่ย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ใกล้กับบ้านอดิตนายกฯทักษิณ-สมชาย วอด 160 คัน สูญกว่า 50 ล้านบาท ตำรวจปัดโยงการเมือง


เวลา 01.59 น. วันที่ 10 พ.ค. ร.ต.ท.ยืนยง ไผ่ล้อม พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถกอล์ฟ ภายในสนามกอล์ฟกรีนวัลเว่ย์ อ.แม่ริม ได้รับความเสียหายหลายคัน ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวเป็นที่ตั้งของบ้านพักเครือญาติตระกูลชินวัตร เช่นบ้านของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมชัย อินทโสตถิ ผกก. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุภายในโรงเก็บรถกอล์ฟ พบมีรถกอล์ฟถูกไฟไหม้เสียหายจำนวน 160 คัน  ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามกอล์ฟพยายามขับออกมาได้บางส่วน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำกว่า 10 คัน ฉีดเพื่อป้องกันเพลิงลุกลาม เพราะบริเวณที่เกิดเหตุอยู่ใกล้บ้านของบุคคลสำคัญของประเทศหลายคน หลังใช้เวลานานกว่า 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเพลิงยังได้เผาผลาญโรงเก็บรถจนพังเสียหายหนัก คิดเป็นมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

พ.ต.อ.สมชัย ผกก. สภ.แม่ริม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับการเมือง ที่จะมีคนมาวางเพลิงหรือก่อกวน และก็มีคนอื่นโยงไปว่าที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านของอดีตนายกถึง 2 คน เพราะจากการสอบปากคำพนักงานก็ทราบว่าสาเหตุเกิดจากการชาร์จแบตเตอรี่รถ และได้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร จึงทำให้ไฟลุกไหม้ อย่างไรก็ตามจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการให้มาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

ระทึก!ไฟไหม้รถกอล์ฟ 160 คัน ใกล้บ้านตระกูลชินวัตร


ระทึก!ไฟไหม้รถกอล์ฟ 160 คัน ใกล้บ้านตระกูลชินวัตร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์