ระทึกในรพ.ลูกพยาบาลยิงเหยื่อเจ็บ

ระทึกกลาง รพ.ระยอง ลูกพยาบาลขี้โมโห ขอเงินแม่ไม่ได้ถูก จนท.ซักฟอกมองหน้า ชัก .32 ยิงสนั่นในโรงพยาบาล

ฝ่ายเหยื่อมือปืนยังฮึดสู้ ยื้อแย่งปืนปลุกปล้ำจนลั่นใส่มือปืน ผลบาดเจ็บทั้งคู่ ด้าน ผอ.รพ. ล้อมคอก สั่ง รปภ.ตรวจเข้มคนเข้าออก แม้จะเป็นญาติเจ้าหน้าที่ ตร.เตรียมอายัดมือปืนเลือดร้อนไปดำเนินคดีข้อหาหนัก


ลูกพยาบาลชักปืนยิงสนั่นกลางโรงพยาบาลครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ต.ค.

ร.ต.ต.บัณฑิต เหล่าสิทธิวงศ์ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่หน้าอาคารตึกสงฆ์ รพ.ระยอง ต.ท่าประดู่ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบ กองเลือดแดงฉานส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง มีปลอกกระสุนปืน .32 ตกอยู่ 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อนายไกรยศ บัวสำลี อายุ 21 ปี ช่างแผนกซักฟอกของโรงพยาบาล ถูกยิงที่หัวไหล่ด้านซ้ายและนิ้วหัวแม่มือด้านซ้ายอย่างละ 1 นัด ถูกนำส่งห้องฉุกเฉิน ส่วนมือปืนทราบชื่อนายภัทรพงษ์ ภูชนะกุล อายุ 21 ปี ลูกเจ้าหน้าที่พยาบาล ถูกยิงที่นิ้วมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงยึดปืน.32 ออโตเมติก ที่ใช้ก่อเหตุและกระสุนปืน 4 นัด ไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวน นายนิรพล ทรัพย์ทวี อายุ 36 ปี รปภ. ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า นายภัทรพงษ์ คนร้ายได้เดินไปขอเงินแม่ซึ่งเป็นพยาบาลอยู่ใน รพ.ระยอง แต่ถูกปฏิเสธ

จึงได้เกิดความโมโห จากนั้นได้เดินมาที่จุดเกิดเหตุหน้าอาคารตึกสงฆ์และพบกับนายไกรยศ คนร้ายจึงถามไปว่า “มองหน้าทำไม” จากนั้นได้มีการโต้เถียงเกิดขึ้น และบันดาลโทสะชักอาวุธปืน .32 ออกมาจากเอว ยิงนายไกรยศไป 2 นัด ขณะเดียวกัน นายไกรยศได้เข้าแย่งปืน ทำให้ปืนลั่นโดนนิ้วของคนร้ายได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งคู่ไปรักษา
 
ด้านนายณฤทธิ์ อ้นพร้อม ผอ.รพ.ระยอง กล่าวว่า จะหามาตรการป้องกันไม่ให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดซ้ำรอยขึ้นอีก

เพราะโรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่มีประชาชนและคนไข้เข้ามาใช้บริการกันมาก และจะเน้นย้ำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ตรวจตราอาวุธกลุ่มวัยรุ่น แม้จะเป็นลูกเจ้าหน้าที่ก็ตาม ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้อายัดตัวนายภัทรพงษ์ ไปดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์