ระทึก!เก๋งหลุดโค้งร่วงสะพานกลับรถ(ชมคลิป)

ระทึก!เก๋งหลุดโค้งร่วงสะพานกลับรถ(ชมคลิป)

แชร์ว่อนเน็ต เห็นจะจะ รถยนต์เก๋งพุ่งหลุดโค้ง หล่นสะพานกลับรถด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี พังยับทั้งคัน เดชะบุญคนขับ ซึ่งเป็นชายหนุ่ม ไม่บาดเจ็บแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือ โซเชียลมีเดีย
 
ได้มีการแชร์คลิปภาพอุบัติเหตุสยองขวัญ เกี่ยวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันหนึ่ง โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 23 วินาที ถ่ายจากกล้องติดรถยนต์ ก่อนนำมาเผยแพร่ บนอินเตอร์เน็ต บนเว็บไซต์ยูทูป

สำหรับคลิปอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นช่วงที่รถยนต์เก๋ง มิซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน พอ.4699 กทม.

กำลังเลี้ยวอยู่บนสะพานเกือบม้า หรือ สะพานกลับรถ ซึ่งคาดว่า คนขับจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วไม่ทันระวังขณะเข้าโค้ง ส่งผลให้รถปีนเกาะ ตกลงมาบนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 หรือด่วนมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ - ชลบุรี) กม.14+700 มุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร โดยตัวรถยนต์กระแทกกับแท่งแบริเออร์คอนกรีตอย่างแรง จนหลังคาบุบและคาอยู่ในแท่งแบริเออร์นั้น โชคดี ที่ยานพาหนะต่าง ๆ ที่ปกติจะขับผ่านไป-มา ด้วยความเร็ว ไม่พุ่งเข้าชนซ้ำแต่อย่างใด

ภายหลังคนขับปีนออกมา ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอให้อำนวยการจราจร
 
เนื่องจากรถในช่องทางถนน ต่างชะลอดูอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามคนขับซึ่งเป็นชายไม่ทราบชื่อ ได้ยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด พร้อมกับโทรศัพท์ไปแจ้งประกันรถยนต์มาตรวจสอบความเสียหาย และขอให้ทางตำรวจประสานรถยก มาลากรถยนต์ที่เสียหายไปยังจุดปลอดภัย ก่อนนำไปซ่อมแซมตามเงื่อนไขของประกันที่ทำไว้ต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์