ระทึกอีกแล้ว!พบวัตถุต้องสงสัยป่วนหน้าปภ.

ตำรวจสามเสน ปิดถนนประชาธิปไตย ชั่วคราว หลังพบวัตถุต้องสงสัย วางใกล้ศูนย์ ปภ.



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ สน.สามเสน รับแจ้ง

พบวัตถุต้องสงสัยวางไว้ใกล้ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ใกล้แยกการเรือน ถนนประชาธิปไตย จากการตรวจสอบพบ เจ้าหน้าที่ใช้ยางรถยนาต์ ครอบวัตถุดังกล่าว ตามหลักของการเก็บกู้ระเบิด โดยวัตถุนั้น มีลักษณะเป็นทรงกระบอก ความยาวประมาณ 7-8 นิ้ว เจ้าหน้าที่ จึงทำการปิดการจราจร ถนนประชาธิปไตย เป็นการชั่วคราวเพื่อรักษาความปลอดภัย

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ต สมพงษ์ วงศ์หอม สารวัตรสืบสวน สน.สามเสน ซึ่งเป็นผู้ดูแลพื้นที่ เปิดเผยว่า

ยังไม่ได้รับรายงานดังกล่าวว่าเป็นเช่นไรอย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวนั้น มีประชาชนมุ่งดูจำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรติดขัด และขอให้ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวหลีกเลี่ยง ทั้งนี้ จุดที่พบวัตถุต้องสงสัยนั้น ก็เป็นจุดเสี่ยงที่อยู่ใกล้กับสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่งอีกด้วย

ความคืบหน้า เหตุพบวัตถุต้องสงสัย หน้าศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ถนนประชาธิปไตย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว เบื้องต้นพบว่า วัตถุดังกล่าว มีขนาดยาวเป็นทรงกระบอก ขนาดความยาวประมาณ 8 นิ้ว และมีสายไฟยื่นโผล่ออกมา คล้ายประทัดยักษ์ เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจสอบหาหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป และได้ทำการเปิดการจราจร บริเวณถนนดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่สน.สามเสน ได้รายงานให้ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับทราบแล้ว ส่วนผลการตรวจสอบวัตถุดังกล่าว ว่าเป็นชนิดใดนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ จะรายงานผลการตรวจสอบ ให้รับทราบอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์