ระทึก!หนุ่มเมาคลั่งมีดจี้คอเมีย

ระทึก!หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดจี้คอเมีย หลังฉุดไม่ยอมนอนด้วย แม่โดนแย่งมีด ตำรวจล็อกสงบสติอารมณ์


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.ต.ปราโมทย์ จันทะวงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนครสวรรค์ รับแจ้งว่ามีเหตุคนเมายาบ้าแล้วเกิดอาการคุ้มคลั่งใช้มีดโกนจี้คอหญิงสาวเป็นตัวประกัน ที่บริเวณหน้าหอพัก "พักดี" ตรงข้ามมหาวิทยาลัยภาคกลาง ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.จิระศักดิ์ มหึเมือง รอง ผกก.ป. และสายตรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ พบประชาชนเป็นจำนวนมากต่างยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยใจระทึก โดยมีคนร้ายที่เกิดอาการคุ้มคลั่งกำลังใช้มีดโกนจี้คอหญิงสาวเป็นตัวประกัน

ทราบชื่อคนร้ายภายหลังคือนายปรีชา บ้านหมี่ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/5 ต.วังมหากร อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ส่วนตัวประกันชื่อนางเครือวัลย์ ดีล้าน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายปรีชา นั้นเอง เจ้าหน้าที่จึงรีบกันไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ และค่อยเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่พักใหญ่ กระทั่งผ่านไปประมาณ 30 นาที นางอำนวย สุขโข อายุ 54 ปี มารดาของนายปรีชา ได้เดินเข้าไปใกล้แล้วแย่งมีดทันที จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ไม่รอช้ารีบพุ่งเข้าชาร์จจับไว้ได้

สอบสวนทราบว่า ทั้งคู่ได้เช่าห้องพักเป็นรังรัก ก่อนเกิดเหตุ นายปรีชา ได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

จากนั้นออกไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนใกล้ที่เกิดเหตุกระทั่งเมาได้ที่ จึงกลับมาที่ห้อง แล้วบังคับให้เมียรักแก้ผ้า เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์ แต่เมื่อถูกไม่ใจ จึงโมโหจัดไปหยิบมีดโกนที่อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง มาจี้คอดังกล่าว เบื้องต้นจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่นายปรีชา แต่ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ไว้เพื่อให้สงบสติอารมณ์เสียก่อน จากนั้นจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์